Một nữ Youtuber 10 triệu người theo dõi - thần tượng một thời của trẻ nhỏ bất ngờ đăng giấy triệu tập của công an, chuyện gì đang xảy ra?

Thông tin nữ youtuber nổi tiếng bị cơ quan chức năng gửi thư triệu tập hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây MXH không khỏi xôn xao trước thông tin về việc một Youtuber nổi tiếng đã giải nghệ bị cơ quan chức năng gửi thư triệu tập. Nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do mà nữ Youtuber bị triệu tập là gì. 

Thông tin nữ youtuber rất nổi tiếng bị cơ quan chức năng gửi thư triệu tập hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.
Thông tin nữ youtuber rất nổi tiếng bị cơ quan chức năng gửi thư triệu tập hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh trên nhiều "người hâm mộ" bày tỏ sự lo lắng thay cho cô nàng. Tuy nhiên trái với sự lo lắng đến từ "người hâm mộ", nữ Youtuber lại tỏ ra khá bình thản. Cô còn đăng tải bức ảnh diện đồ lịch thiệp check-in trước trụ sở cơ quan chức năng. 

Ngoài ra, nhiều người cũng khá bất ngờ về lý do mà nữ Youtuber bị cơ quan chức năng triệu tập vì mới cách đây không lâu, nữ Youtuber này đã tuyên bố giải nghệ.

Nữ youtuber này sở hữu kênh Youtube với hơn 10 triệu lượt đăng ký, là một trong những kênh có lượng người đăng ký cao nhất Việt Nam. Đặc biệt, kênh của cô được đông đảo trẻ em yêu thích khi đăng tải các video giải trí về đồ chơi, hướng dẫn nấu ăn, các thử thách... 

Trong quá khứ, nữ youtuber này cũng không ít lần vướng vào nhiều tranh cãi trên MXH bởi những phát ngôn cũng như các nội dung đăng tải trên kênh Youtube của mình.

PV

Cử tri lo lắng về các nội dung 'độc hại' trên MXH như “Huấn hoa hồng' hay Thơ Nguyễn

Cử tri lo lắng về các nội dung "độc hại" trên MXH như “Huấn hoa hồng" hay Thơ Nguyễn

Cử tri và nhân dân còn lo lắng trước tình trạng phát tán các bài viết, hình ảnh phản cảm như Huấn Hoa Hồng hay trường hợp Thơ Nguyễn.