Một tài xế sử dụng ma túy đá thông chốt kiểm dịch gây tai nạn liên hoàn

Tài xế này còn gây tai nạn liên tiếp trên quốc lộ 1, công an Sóc Trăng phải dùng nhiều xe ô tô chốt chặn để ngăn xe.

Sáng ngày 18/6, tài xế Vũ Đình Đức (35 tuổi, ngụ tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) điều khiển xe đầu kéo mang BKS 51C-262.09 kéo rơ-moóc BKS 60R-002.94 chở theo nhiều cột đèn chiếu sáng chạy trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp. Khi đến địa bàn phường 2 (thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) được Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra, khai báo y tế.

Tuy nhiên, Đức không chấp hành mà còn thông chốt, gây va chạm với xe của lực lượng tuần tra rồi bỏ chạy. Sau khi xe rơ-moóc chạy tới thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị), tài xế Đức tiếp tục cho xe chạy ra quốc lộ 1 hướng về Bạc Liêu.

        Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1

Khi đến trạm thu phí thuộc tỉnh Bạc Liêu (giáp với huyện Thạnh Trị), Đức cho xe vượt trạm thu phí rồi quay đầu chạy về hướng Cần Thơ và liên tục va chạm với một số phương tiện khác tại khu vực trạm thu phí, gây tai nạn cho người đi đường…

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Ngã Năm đã thông báo cho Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và các đơn vị trong lực lượng để phối hợp bắt giữ tài xế liều lĩnh này.

Khi đến địa bàn xã Đại Tâm (huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), gặp phải vật cản là hàng loạt xe ô tô được cảnh sát giao thông trưng dụng chặn đường, Đức tiếp tục cho xe lao vào đến khi đầu xe nát hết phần đầu bên trái mới dừng lại.

Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện tài xế Đức dương tính với ma túy đá.

Thanh Mai