Mỹ nam "Trường tương tư" hút thuốc phì phèo trên phim trường, netizen ngán ngẩm "nhìn mặt đã thấy 2 chữ báo động"

Hành vi ứng xử thiếu văn minh của nam diễn viên này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng nặng nề.

Vấn nạn hút thuốc trên phim trường của CBiz chưa được dập tắt một cách triệt để. Gần đây, Đặng Vi là ngôi sao tiếp theo bị phát hiện ngang nhiên phì phèo khói thuốc ngay giữa đoàn phim. Ngay sau khi những hình ảnh này được công bố, nhiều netizen phê bình hành động của nam diễn viên vì khiến nhiều người xung quanh phải chịu cảnh bị hút thuốc thụ động. Cái tên Đặng Vi cũng trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo hôm nay.

Đặng Vi hút thuốc giữa chỗ đông người trên phim trường.
Đặng Vi hút thuốc giữa chỗ đông người trên phim trường.

Một số bình luận của netizen:

- Hot rồi mà khá thản nhiên nhỉ. Thuốc lá cũng không phải tốt lành gì, nhân tiện thì cai luôn đi. Chứ idol mà vài bữa lại lên hình ảnh phì phèo thuốc lá nó xấu hình ảnh lắm luôn.

- Từ hồi thích ổng là tôi xác định rồi. Nhìn mặt ổng là cũng thấy 2 chữ báo động rồi á.

- Hút thuốc thì ai cấm đâu nhưng mà người ta đang làm việc đứng trước mặt mình mà phả khói được thì đúng là tài tình. Cái cậu này trước kia cũng thuộc hạng chơi thứ dữ mà giờ đổi hình tượng ngây ngô nhìn sượng trân.

Kể từ sau cơn sốt Trường tương tư, Đặng Vi đã trở thành một cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Anh đang ghi hình cho dự án mới có nhan đề Tiên Đài Hữu Thụ, vào vai chính Tô Dịch Thủy. Câu chuyện chính kể về mối tình giữa nhân vật này với nữ sư phụ Mộc Thanh Ca (Hướng Hàm Chi thủ vai) - người từng hy sinh bản thân để bảo vệ bách tính nhưng lại bị hiểu nhầm là nữ ma đầu. 

Tạo hình Đặng Vi trong phim mới.
Tạo hình Đặng Vi trong phim mới.

Được Được