Mỹ nhân Hoa ngữ tiết lộ sở thích gây sốc: Thích khỏa thân khi tập thể dục ở nhà, còn bị con trai bắt gặp

Tuyên bố của mỹ nhân Hoa ngữ này hiện đang trở thành chủ để gây tranh cãi trên diễn đàn mạng.

Trong bảng xếp hạng Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo hiện tại, tin tức về mỹ nhân Hoa ngữ Ella (S.H.E) đang nắm giữ vị trí đầu tiên.

Nguyên nhân đến từ tuyên bố gây sốc của Ella về sở thích được cho là có phần lạ lùng. Thậm chí, sở thích này đã bị chính con trai Elle nhắc nhở là không nên thực hiện.

Mỹ nhân Hoa ngữ Ella gây sốc khi hé lộ sở thích khỏa thân khi tập thể dục ở nhà
Mỹ nhân Hoa ngữ Ella gây sốc khi hé lộ sở thích khỏa thân khi tập thể dục ở nhà

Cụ thể, mới đây khi tham dự muột buổi họp báo, khi được phóng viên hỏi về thói quen xấu, Ella nói rằng, bản thân thích khỏa thân khi tập thể dục ở nhà. Thậm chí, Ella còn bị con trai bắt gặp khi làm hành động này.

Con trai Ella đã lập tức đưa ra yêu cầu rằng: "Mẹ ơi, mẹ có thể đừng khỏa thân khi tập thể dục được không?". Đứng trước lời yêu cầu của con trai, Ella đã lập tức đồng ý và xin lỗi con.

Chia sẻ của Ella lập tức gây bão mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, với cương vị người nổi tiếng lại là một bà mẹ, Ella đáng nhẽ ra phải chú ý nhiều hơn tới mọi hành động của bản thân. Không ít ý kiến còn thắc mắc tại sao Ella có thể chịu được khi tập thể dục mà không mặc đồ: "Có chuyện này luôn á?", "khỏa thân tập thể dục, thật không tin được", "ôi trời ơi, không thể tin được", "cô ấy không ngại khi nói ra sao?", "con trai cũng 7 tuổi rồi mà, điều này không hay chút nào"...

Gia đình nhỏ của Ella
Gia đình nhỏ của Ella

Bên cạnh những ý kiến khó hiểu và chỉ trích, không ít người cũng đưa ra bình luận tích cực khi cho rằng, Ella đã biết lỗi và sửa chữa, công chúng đừng nên quá khắt khe. Bởi dù là nghệ sĩ hay một người mẹ thì đều có cuộc sống riêng.

Sinh năm 1981, Ella là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám S.H.E. Ella còn được biết đến với tính cách thân thiện và hài hước của mình, cô ấy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ella và nhóm nhạc S.H.E đã đóng góp nhiều bài hát hit và đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc trong suốt sự nghiệp của mình. Cô đã kết hôn với chồng là Alvin Lai vào năm 2012. Tới năm 2017, cả hai lên chức cha mẹ khi Ella hạ sinh con trai đầu lòng. 

Hà Phương

Hình ảnh Lisa (BLACKPINK) được trưng bày ở hộp đêm thoát y nhưng chi tiết khoả thân mới gây tranh cãi

Hình ảnh Lisa (BLACKPINK) được trưng bày ở hộp đêm thoát y nhưng chi tiết khoả thân mới gây tranh cãi

Bức ảnh vẽ Lisa tại hộp đêm thoát y Crazy Horse đang nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng.