Mỹ nhân mới nổi bị tố "đóng phim là phụ kiếm bồ là chính", bạn trai toàn "hoa đã có chủ" mới sốc

Mỹ nhân này liên tiếp vướng ồn ào tình ái với bạn diễn đã có người yêu.

Sau khi đạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2013, Thái Tư Bối nhanh chóng về dưới trướng TVB với vai trò diễn viên. Dù được đánh giá là "bình hoa di động" nhưng Thái Tư Bối lại được TVB lăng-xê nhiệt tình, chỉ sau 1 năm đã được lên hàng nữ chính trong nhiều phim như Xung tuyến, Thải qua giới, Đại soái ca... Cô còn được truyền thông gọi là "tiểu hoa" thế hệ mới của TVB, từ đó gây nên nhiều tranh cãi.

Mỹ nhân mới nổi bị tố

Thế nhưng điều khiến Thái Tư Bối hứng chịu sự chỉ trích nhiều nhất chính là việc hết lần này đến lần khác lộ chuyện "cặp kè" bạn diễn nam. Người đầu tiên là Trịnh Tuấn Hoằng - bạn diễn đàn anh của cô trong phim Bát quái thần thám. Cả hai bị truyền thông phanh phui chuyện hẹn hò, nhiều lần "đánh lẻ" hay đi sự kiện cùng nhau. Đặc biệt là khi đó, Trịnh Tuấn Hoằng đang có bạn gái.

Thái Tư Bối và Trịnh Tuấn Hoằng
Thái Tư Bối và Trịnh Tuấn Hoằng

Cuộc tình này nhanh chóng đi đến hồi kết khi Thái Tư Bối bước vào đoàn phim mới mang tên Xung tuyến. Lúc này, sao nữ sinh năm 1991 bị "khui" chuyện hẹn hò với tận 2 bạn diễn cùng lúc là Chu Chí Văn và La Tử Dật. Một ngày nọ, Thái Tư Bối đã bị bắt gặp đến nhà riêng của Chu Chí Văn trong chiếc xe của bạn trai cũ. Sau đó, Thái Tư Bối rời đi và có cuộc hẹn hò riêng với La Tử Dật.

Điều đáng nói là khi ấy, La Tử Dật sắp sửa kết hôn với bạn gái, nữ diễn viên Dương Di, và việc lộ chuyện "vụng trộm" của anh với Thái Tư Bối từng khiến Dương Di tức giận, hủy bỏ cả việc cưới hỏi.

 Thái Tư Bối và La Tử Dật
 Thái Tư Bối và La Tử Dật

Tiếp theo sau đó, Thái Tư Bối rơi vào chuyện tình ái tay ba cùng Hồng Vĩnh Thành - bạn diễn của cô trong Vị tưởng thiên khai và Đường Thi Vịnh. Chuyện tình ái này cũng một thời khiến dư luận "đau đầu", trong đó Thái Tư Bối bị mắng chửi không ít.

 Thái Tư Bối và Hồng Vĩnh Thành
 Thái Tư Bối và Hồng Vĩnh Thành

Tuy nhiên những ồn ào trên vẫn chưa sốc bằng sự việc năm 2017 kéo dài đến hiện tại, khi Thái Tư Bối trở thành "kẻ thứ 3" xen vào giữa đàn anh Đường Hạo Tín và bà xã Trần Tự Dao. Thái Tư Bối và Đường Hạo Tín nổ tin hẹn hò nhờ đóng chung loạt phim Bước qua ranh giới. Đến lễ trao giải TVB 2021, Đường Hạo Tín gây sốc khi khoác tay Thái Tư Bối trên thảm đỏ, bỏ mặc vợ Trần Tự Dao một mình. Sự việc khiến Thái Tư Bối trở thành sao nữ bị ghét nhất TVb thời điểm đó.

Vương Hạo Tín và Thái Tư Bối
Vương Hạo Tín và Thái Tư Bối

Tuy bị mang danh "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc bạn diễn nhưng Thái Tư Bối vẫn không bị "lung lay" địa vị, ngược lại được TVB tiếp tục "o bế" và giao cho các dự án hot. Gần đây nhất, cô có tham gia Bằng chứng thép 5 cùng Huỳnh Tông Trạch. Tuy vậy, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng nhiều lúc cô không dám ra đường, lướt MXH vì áp lực dư luận quá lớn.

Thành Vũ

Màn thay diễn viên thất bại nhất màn ảnh: Mỹ nhân đình đám nỗ lực lột xác vẫn bị chê là 'sai lầm của ekip'

Màn thay diễn viên thất bại nhất màn ảnh: Mỹ nhân đình đám nỗ lực lột xác vẫn bị chê là "sai lầm của ekip"

Nữ diễn viên này nỗ lực lột xác để hoàn thành vai diễn nhưng vẫn bị chê bai, còn bị so sánh với nam chính ở phần 1.