Mỹ nhân Philippines đăng quang Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022

Mỹ nhân 24 tuổi người Úc gốc Philippines, là người mẫu và không xa lạ với các cuộc thi nhan sắc. Cô từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria.

Mỹ nhân Kathleen Paton – đại diện cho Phillipines, đã vượt qua 39 thí sinh khác đăng quang cuộc thi Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022 (Miss Eco International) được tổ chức tại Thủ đô Cairo của Ai Cập.

Kathleen Paton 24 tuổi, người Úc gốc Philippines, là người mẫu và không xa lạ với các cuộc thi nhan sắc. Cô từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria của Úc.

Mỹ nhân Philippines đăng quang Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022

Khi vào tốp 10, Kathleen Paton đã có câu trả lời hợp lý khi được hỏi về vấn đề ô nhiễm nguồn nước và giải pháp.

Mỹ nhân này nói: "Nhiều người ở Philippines không được tiếp cận nước sạch và tôi tin rằng mỗi con người – đặc biệt là những người dân ở Philippines thân yêu của tôi, có quyền được tiếp cận nguồn nước sạch". Để giải quyết vấn đề, Kathleen Paton cho biết cô sẽ phát triển hệ thống lọc nước miễn phí không chỉ cho một gia đình mà cho cả cộng đồng.

Khi vào tốp 5, Kathleen Paton nhận câu hỏi ứng xử: "Với tư cách người giữ vương miện, là người của công chúng, bạn sẽ giữ thái độ trung lập với các vấn đề gây tranh cãi ở xã hội hay sử dụng danh hiệu của mình để truyền bá quan điểm cá nhân và tại sao?".

Cô trả lời: "Tôi tin rằng giống như các lãnh đạo hoặc những người có ảnh hưởng trong xã hội, đôi khi chúng tôi phải giữ lý trí trung lập vì chúng tôi có sự ảnh hưởng đến xã hội. Nhưng chúng tôi cũng cần sử dụng tiếng nói của mình để thúc đẩy người khác đứng lên đấu tranh cho lẽ phải…".

Kathleen Paton từng thắng Hoa hậu Teen quốc tế 2017, thắng Hoa hậu Manila 2018 và Hoa hậu sinh thái Philippines 2021. Cô là người thứ hai đến từ Philippines chiến thắng danh hiệu này. Năm 2018, Cynthia Thomalla cũng từng đăng quang danh hiệu tương tự.

Thanh Mai

Sự nguy hiểm của biến chủng Covid-19 mới

Sự nguy hiểm của biến chủng Covid-19 mới

Biến chủng lai Deltacron đã được xác định tại một số vùng ở Pháp và dường như chúng bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay.