Mỹ Tâm đến nhà Hồng Nhung, "chị đại" đình đám khẳng định 1 điều giữa ồn ào gác chân lên bảng chữ

Hồng Nhung bất ngờ đăng ảnh Mỹ Tâm và nhóm bạn đến chơi nhà giữa ồn ào ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Giữa ồn ào Hồng Nhung gác chân lên bảng chữ có tên bài hát Nếu anh đi của Mỹ Tâm ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, mới đây nữ Diva đã có động thái khiến cõi mạng dậy sóng.

Thông qua Facebook cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ thông tin về việc một số bạn bè đồng nghiệp đến thăm nhà mới của cô ở TP.HCM. Những người này gồm Mỹ Tâm, Quang Linh, Quang Dũng. 

Hồng Nhung bày tỏ: "Nhóm bạn đầu tiên đã xông đất nhà mới ở Sài Gòn củ gia đình Bống. Ăn uống thì rón rén lắm, mà tám tới nửa đêm luôn vì có quá nhiều chuyện để nói và ân hận là đã bị chia xa một thời gian thật lâu. Thường chỉ gặp online suốt thời COVID-19. Những cá nhân rất cá tính mà hòa hợp được cả quãng thời gian tính bằng con số thập kỷ quả là điều may mắn".

Mỹ Tâm đến nhà Hồng Nhung,
Mỹ Tâm đến nhà Hồng Nhung,
Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh Mỹ Tâm và nhóm bạn đến thăm nhà mới ở TP.HCM
Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh Mỹ Tâm và nhóm bạn đến thăm nhà mới ở TP.HCM

Bên dưới 1 bức ảnh đang ăn uống với Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quang Linh, Hồng Nhung còn kể chuyện đã hát được ca khúc Nếu anh đi của Mỹ Tâm. Trùng hợp, Nếu anh đi cũng là ca khúc mà Hồng Nhung sẽ trình diễn cùng các đồng đội ở vòng công diễn đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Hồng Nhung chia sẻ thêm: "Không ai hẹn ai, chị Bống đãi đồ Nhật, mà em bé mang sake là sao nhở? Em Tép - Lea ra hát cho cô Mỹ Tâm nghe đoạn điệp khúc của Nếu anh đi, làm cô buồn cười quá".

Trước đó, Hồng Nhung từng gây xôn xao vì hình ảnh nằm gác 2 chân lên bảng chữ
Trước đó, Hồng Nhung từng gây xôn xao vì hình ảnh nằm gác 2 chân lên bảng chữ "Nếu anh đi"

Trước đó, ở tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung gây xôn xao với cảnh nằm gác cả 2 chân lên bảng chữ có tên bài hát Nếu anh đi. Nhiều khán giả cho rằng Hồng Nhung chỉ muốn pha trò, tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho chương trình. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả chỉ trích, chê bai Hồng Nhung làm lố, thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

Tập 4 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 18/11/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

Ban cố vấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây tranh cãi vì cách chấm điểm vô lý, quá mang tính cá nhân

Ban cố vấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây tranh cãi vì cách chấm điểm vô lý, quá mang tính cá nhân

“Có vẻ ban cố vấn chấm theo kiểu thích ai thì người đấy điểm cao", một khán giả để lại bình luận dưới tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.