Mỹ Tâm lại gây bão với câu hỏi “Anh đợi em được không?”

Sau làn sóng “chị Mỹ Tâm xào rau” qua ca khúc Đừng hỏi em, bài hát mới của Mỹ Tâm một lần nữa đang gây bão.

Cách đây vài ngày, sau khi đăng tải teaser bài hát  Anh đợi em được không với chỉ đoạn điệp khúc của bài hát mới, cái tên Mỹ Tâm đã trở thành từ khoá tìm kiếm trên YouTube. Đoạn teaser nhanh chóng vượt qua nhiều sản phẩm khác để vào top trending của kênh chia sẻ này.

MV Anh đợi em được không?

Tối 24/09, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV Anh đợi em được không trên YouTube, với sự góp mặt của người mẫu Trương Thanh Long. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim Chị trợ lý của anh của cô vào giữa tháng 5. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời, lời bài hát “Anh đừng yêu người khác nhé!/Anh chờ em được không?” ngay lập tức trở thành dòng cảm xúc trên trang cá nhân của nhiều khán giả trẻ.

Không chỉ thích thú với ca từ, giai điệu (được hoà âm bởi nhạc sĩ Khắc Hưng), người hâm mộ còn “ship” cặp đôi Mỹ Tâm  và Trương Thanh Long bởi sự tương xứng của cả hai. Nhiều người cho rằng vẻ nam tính của Trương Thanh Long hợp với cô hơn "người tình tin đồn" Mai Tài Phến.

Thiên Tường

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương