Nam nghệ sĩ chi hẳn... 1.2 tỷ để an ủi fan nam chia tay người yêu ngay trước concert!

Ai được như fandom của nam nghệ sĩ này, đi xem show “lỗ” mất 1 người yêu nhưng “lời” được hẳn 1.2 tỷ.

Drake - nam rapper nổi tiếng tại Mỹ đã gây “sốt" cộng đồng mạng khi thẳng tay cho fan của anh khối tiền tỷ, “giveaway" túi hiệu,... từ khi anh chàng bắt đầu đi lưu diễn. Gần đây nhất, Drake khiến khán giả “sốc" toàn tập khi tuyên bố cho 1 fan nữ 25 nghìn USD (hơn 600 triệu đồng) để làm “bố đường" của đứa con cô đang mang thai 5 tháng. Tuy vậy, netizen đâu biết rằng nam rapper từng có lúc “mạnh tay" hơn khi cho fan số tiền hẳn 1 tỷ 2, lý do lại càng khiến cho cư dân mạng thấy bất ngờ. 

Drake và J Cole cùng nhau lưu diễn trong tour concert
Drake và J Cole cùng nhau lưu diễn trong tour concert

Cụ thể, trong một đêm diễn ở Kaseya Center, Miami, Drake đã cho 1 fan nam 50 nghìn USD (tầm 1.2 tỷ VNĐ) “tiền tươi thóc thật" khi người này cho biết anh vừa chia tay bạn gái trước khi đến xem show của nam rapper. Drake đã chú ý đến bảng hiệu cổ vũ của anh chàng dưới khán đài với nội dung “Tôi đã dùng hết số tiền tiết kiệm của mình để mua vé đến concert tối nay cho tôi và bạn gái cũ. Thành thật thì chỉ cảm thấy tiếc cho cô ta thôi.”

Drake cho fan 1,2 tỷ khi biết anh chàng chia tay bạn gái trước concert

Sau khi hỏi và biết fan nam này đã bị bạn gái chia tay trước khi đến concert thì Drake đã an ủi người này bằng cách tặng số tiền trên, tương đương với hơn 1,2 tỷ VNĐ để anh chàng vui vẻ tận hưởng concert của nam rapper. 

Nam rapper cũng chi ngay 4 tỷ đồng cho fan có mẹ vừa qua đời

Drake cho tiền fan trong chuyến lưu diễn của anh đã không còn là chuyện bất ngờ, thậm chí trở thành một “đặc sản" làm nên tên tuổi cho anh cùng conert. Và số tiền 1 tỷ 2 càng không phải là số tiền lớn nhất mà anh tặng fan. Trước đó vào hôm 5/3, ở concert tại Kansas City, anh đã tặng 1 fan đến 160 nghìn USD (gần 4 tỷ đồng) sau khi biết tin mẹ của người này qua đời.

Anh chàng thậm chí cho tiền fan sau khi biết người này vừa hoàn thành hoá trị

Tại show diễn ngày 8/2 tại Nashville, Drake cho fan 20 nghìn USD (khoảng 500 triệu USD) để trang trải tiền học phí. Khi đến diễn ở Los Angeles, anh “đổi chiêu" khi mạnh tay tặng “nóng" cho fan may mắn luôn chiếc túi hiệu Hermes Birkin có giá 30 nghìn USD (hơn 740 triệu đồng). 

Trái với vẻ ngoài gai góc, Drake lại cực chăm chỉ làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng
Trái với vẻ ngoài gai góc, Drake lại cực chăm chỉ làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng

Việc đem tiền cho fan thậm chí còn được netizen và báo chí ở Mỹ dành hẳn một cụm từ để gọi là “Quỹ Từ Thiện của Drake". Nếu các nghệ sĩ khác kết nối với fan bằng quà tặng, tương tác,... thì nam rapper có cách rất riêng: dùng tiền “tặng” cho các fan, đặc biệt là những người đang gặp khó khăn. Trong suốt quá trình lưu diễn Big as the What? Tour, Drake đã cho fan tiền để lo lắng mọi loại chi phí từ tiền học phí, tiền chữa bệnh ung thư,...

Phát Lâm

Điều ít biết về tiệc cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Từ buổi biểu diễn của Rihanna đến loạt quy tắc trang phục dài 9 trang giấy

Điều ít biết về tiệc cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Từ buổi biểu diễn của Rihanna đến loạt quy tắc trang phục dài 9 trang giấy

Tiệc pre-wedding của con trai út gia tộc Ambani đã khiến cả thế giới phải choáng ngợp bởi độ xa hoa, đắt đỏ của nó.