Nam tài tử Cao Dĩ Tường được an táng gần mộ của Đặng Lệ Quân

Theo Sina, thi hài của Cao Dĩ Tường sẽ được đưa về Đài Loan theo nguyện vọng của gia đình, mộ của anh được đặt gần mộ của Đặng Lệ Quân

Theo trang Sina, thi hài của Cao Dĩ Tường sẽ được đưa về Đài Loan theo nguyện vọng của gia đình, nơi an nghỉ là nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Được biết đây mộ của anh được đặt gần mộ của danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú Đài Loan Nghiêm Khải Thái.

Một số người hâm mộ đã tìm đến Nhà tang lễ Hàng Châu để đặt hoa tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.
Một số người hâm mộ đã tìm đến Nhà tang lễ Hàng Châu để đặt hoa tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.

Trước đó, ngày 29/11, lễ đưa tang riêng tư do gia đình nam diễn viên Cao Dĩ Tường cử hành đã được diễn ra tại thành phố Ninh Ba - địa điểm quay show "Chase Me".  Người hâm mộ đã đến đặt vòng hoa tiễn đưa nam tài tử xấu số, quá nhiều nhiều sự xót xa, đau thương và nước mắt của người thân, người hâm mộ đã dành cho Cao Dĩ Tường. Chẳng ai có thể ngờ rằng, anh ra đi đột ngột ở độ tuổi còn quá trẻ như vậy.

Theo Sina, thi hài của Cao Dĩ Tường được xử lý chống phân hủy sau đó sẽ rời Ninh Ba, vận chuyển đến Thượng Hải vào 2/12 và đưa về quê nhà.

Nam tài tử Cao Dĩ Tường được an táng gần mộ của Đặng Lệ Quân

Bố mẹ và anh trai của Cao Dĩ Tường cũng đã tới Ninh Ba để làm thủ tục hậu sự, gia đình có nguyện vọng giữ nguyên thi hài của anh và đưa về quê hương.  Theo thông báo, gia đình sẽ tổ chức lễ viếng để bạn bè anh có thể gặp mặt anh lần cuối. Vương Quân - ông chủ công ty giải trí nơi Cao Dĩ Tường đàu quân cũng cho biết sẽ cố gắng lo lắng chu toàn mọi việc: "Chúng tôi đang nỗ lực đưa di thể của anh ấy trở về Đài Loan".

Cao Dĩ Tường đột ngột ra đi ở tuổi 35 trong khi đang quay show tại Ninh Ba vào sáng ngày 27/11. Theo thông cáo của đài, Cao Dĩ Tường bị kiệt sức dẫn đến suy tim. Mặc dù đã được cấp cứu trong 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không qua khỏi.

Nam tài tử Cao Dĩ Tường được an táng gần mộ của Đặng Lệ Quân

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, fan hâm mộ đồng loạt đề nghị tẩy chay show “Đuổi theo tôi” của đài Chiết Giang. Có rất nhiều tranh cãi xoay quanh cái chết của Cao Dĩ Tường đến giờ vẫn chưa được làm minh bạch.

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi đau xót trước nam tài tử bạc mệnh bởi anh vốn là một người có tài năng, điển trai và có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bạn bè.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương... 

Thanh Mai

HĐND Thành phố Hà Nội trả lời báo chí về vụ Nhật Cường Mobile

HĐND Thành phố Hà Nội trả lời báo chí về vụ Nhật Cường Mobile

Vào ngày 29/11, HĐND Tp Hà Nội đã tổ chức họp báo về kỳ họp thứ 11 khóa XV, trong đó có trả lời về vụ Nhật Cường Moblie.