Nam Thư khóc nức nở, thông báo thôi dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' sau khi bị ném đá

Nam Thư tham gia "Bạn muốn hẹn hò" cách đây 6 tháng, thay cho vị trí của diễn viên Cát Tường.

Bạn muốn hẹn hò  là chương trình có lượng người xem khá cao của Đài truyền hình TP.HCM. Ra đời năm 2013 dựa theo format của Nhật Bản, chương trình dần chiếm được cảm tình của khán giả qua sự dẫn dắt của Quyền Linh và Cát Tường.

Tuy nhiên, 6 tháng trước, nhà sản xuất (NSX) chương trình thông báo Cát Tường sẽ thôi làm "bà mối", thay vào đó là diễn viên Nam Thư.

Trước việc Cát Tường cho biết chị bị ép rời chương trình, cộng với sự dẫn dắt hơi cường điệu của Nam Thư sau đó đã khiến nhiều người tuyên bố tẩy chay Bạn muốn hẹn hò. Bản thân Nam Thư cũng nhận rất nhiều lời chỉ trích, phản đối.

Chiều 29/10, Nam Thư đưa ra thông báo cô sẽ thôi dẫn dắt chương trình. 

"Thật khó lòng để nói về việc ra đi. Nếu hỏi tôi tiếc không thì xin nói thật là tôi tiếc chứ. Thời gian đầu tôi bị chỉ trích nhiều, đến mức tôi stress, nhưng điều đó đã giảm dần đi. Cho đến thời điểm này, tôi nhận được rất nhiều thư động viên, nhiều khán giả bày tỏ yêu thích mình thì tôi lại ra đi", Nam Thư bật khóc. 

Nam Thư khóc nức nở, thông báo thôi dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' sau khi bị ném đá

Người thay Nam Thư dẫn dắt cùng MC Quyền Linh là NSND Hồng Vân. Nói về việc trở thành "bà mối" này, NSND Hồng Vân cho biết bản thân chị rất thích chương trình, nên chị hy vọng sẽ làm tốt được vai trò và được khán giả chấp nhận. 

Tập đầu tiên của Bạn muốn hẹn hò mùa thứ 7 sẽ được phát sóng vào 17/11/2019 trên HTV7.

 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương