"Nàng béo" giảm 50kg đóng bom tấn bị tố bịp bợm, nhờ người thân giả dạng để câu kéo tình thương?

Việc giảm 50kg của sao nữ này dấy lên nhiều tranh cãi, thậm chí "có mùi" lừa dối.

Từ đầu năm 2024 đến nay, Giả Linh có thể được xem là nữ diễn viên truyền cảm hứng nhất màn ảnh. Cô có câu chuyện giảm cân ngoạn mục, gây sốt, từ "nàng béo" diễn hài đình đám trở thành mỹ nhân rạng rỡ, trẻ ra chục tuổi. Hành trình giảm 50kg của Giả Linh đã góp phần giúp bộ phim Tết Nhiệt Lạt Cổn Thang trở nên bùng nổ, hiện tại thu về gần 2,8 tỷ NDT (9500 tỷ đồng) sau 9 ngày ra rạp.

Thế nhưng bên cạnh những lời chúc mừng, ủng hộ Giả Linh thì cũng có không ít ý kiến tranh cãi, thậm chí nghi vấn tất cả chỉ là trò lừa chứ không có thật.

Giả Linh có hành trình giảm 50kg gây sốt dịp đầu năm
Giả Linh có hành trình giảm 50kg gây sốt dịp đầu năm

Cụ thể theo QQ, Giả Linh bị nghi ngờ thực chất không hề giảm 50kg như những lời tung hô trên MXH. Thời điểm Giả Linh lộ hình ảnh gầy đi ở Nhiệt Lạt Cổn Thang, Weibo tràn ngập những hot search xoay quanh vẻ ngoài mới của cô. Việc cân nặng của Giả Linh bị PR quá mức khiến nhiều netizen không khỏi hoang mang, đinh ninh đây vốn dĩ là chiêu trò quảng bá phim.

QQ bổ sung rằng, Giả Linh nhận chỉ trích và thậm chí nghi vấn lừa bịp. Cô không giảm 50kg, thậm chí không thể nào giảm 50kg được. Mặt khác, Giả Linh đã nhờ đến người chị ruột Giả Đan giả dạng, thay mình đóng phim lẫn xuất hiện tại các sự kiện họp báo. QQ còn đăng tải hình ảnh 2 chị em chụp chung và cho thấy sự tương đồng không nhỏ về nhan sắc, dễ dàng phục vụ cho việc "trộm long tráo phụng".

Giả Linh bị nghi nhờ chị gái giả dạng
Giả Linh bị nghi nhờ chị gái giả dạng

Tuy vậy, đây vẫn chỉ là nghi vấn và phía Giả Linh đương nhiên không đưa ra ý kiến gì về sự việc. Bên cạnh các ý kiến chỉ trích, cho rằng Giả Linh cố tình câu kéo tình thương của khán giả, vẫn có không ít quan điểm bênh vực, dành lời khen cho Giả Linh vì đã biết yêu thương bản thân, lột xác với hình ảnh mới tích cực.

Năm xưa, Giả Linh vốn có thân hình mảnh mai, thế nhưng vì sự nghiệp và mong muốn duy trì danh tiếng diễn viên hài, Giả Linh đành phải béo lên, hứng chịu nhiều câu đùa và lời chê bai từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Giờ đây, Giả Linh đang là nữ đạo diễn có doanh thu cá nhân cao nhất, và Nhiệt Lạt Cổn Thang được dự đoán sẽ sớm bắt kịp cơn sốt Xin Chào, Lý Hoán Anh năm xưa.

Thành Vũ

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp 'nét như Sony', ngoại hình sát nguyên tác như xé sách bước ra

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp "nét như Sony", ngoại hình sát nguyên tác như xé sách bước ra

Nhan sắc và tạo hình của mỹ nam Hoa ngữ này ở bộ phim mới được khán giả khen ngợi hết lời.