Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn xúc động khi gặp lại các đồng nghiệp

Ngồi dưới hàng ghế khán giả cùng theo dõi đoạn video ghi lại quá trình điều trị cùng chia sẻ của các bác sĩ, nam nghệ sĩ xúc động.

Trao đổi với Zing, MC Quỳnh Hoa cho biết tối 24/9, cô cùng các nghệ sĩ như Phương Thanh, Quốc Đại, MC Nguyên Khang tham gia đêm nhạc trực tuyến Vẫn mãi màu áo trắng  tri ân các y bác sĩ thuộc Bệnh viện Quân y 175 và bệnh viện dã chiến số 6, 7, 8 ở TP.HCM. 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng đến tham gia chương trình, anh hiện phải ngồi xe lăn. Chị Kiều Đàm Linh - vợ Trần Mạnh Tuấn - đồng hành cùng chồng. Nam nghệ sĩ xúc động bật khóc và bắt tay các đồng nghiệp có mặt tại hội trường.

          Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xúc động khi gặp lại các đồng nghiệp. Ảnh: @quynhhoa.

"Giây phút gặp anh tôi cũng rơi nước mắt. Khi anh bị đột quỵ phải cấp cứu, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 175 nói rằng không dám báo trước điều gì, phải sau 21 ngày mới biết có cứu sống anh được hay không. Vậy mà sau hơn một tháng, anh đã bắt đầu nói trước, dù còn phải ngồi xe lăn. Tôi tin một người bản lĩnh và nghị lực như anh, một tháng nữa anh sẽ làm nên điều kỳ diệu tiếp theo", MC Quỳnh Hoa cho biết.

MC Nguyên Khang chia sẻ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã hồi phục sức khỏe, nhớ tên các bác sĩ và đồng nghiệp. Hiện nam nghệ sĩ trong quá trình tập vật lý trị liệu.

"Khi anh bệnh, nhiều người đã cầu nguyện cho anh. Sức mạnh ý chí, bản lĩnh và niềm tin đã giúp anh vượt qua. Tôi tin anh sớm quay lại với sân khấu nghệ thuật dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn", Nguyên Khang bày tỏ.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) vào tối 17/8 vì đột quỵ.

Lần gần nhất nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và biểu diễn là tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6. Tại đây, ông biểu diễn các ca khúc Quê hương, Về quê, Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (24-25/9): Nhiều khu vực cục bộ mưa vừa mưa to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (24-25/9): Nhiều khu vực cục bộ mưa vừa mưa to

Dự báo, từ nay đến ngày mai (25/9), khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, vùng đồng bằng, ven biển Bắc Bộ, Hòa Bình và phía Nam Sơn La có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.