"Ngọc nữ" vừa thông báo rời showbiz: Chủ biệt thự 2 mặt tiền ở TP.HCM, đồng nghiệp tiết lộ "chốt đất" một lần 60 tỷ đồng

Ở tuổi 34, "ngọc nữ" sở hữu trong tay khối tài sản mà bao người mơ ước.

Sau Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc là người được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Được công chúng biết đến lần đầu qua vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng đưa tên tuổi mình bật lên trong giới điện ảnh qua loạt phim đình đám Tèo Em, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu... Cô còn "phủ sóng" hàng loạt gameshow truyền hình hấp dẫn như Running Man, 7 nụ cười xuân, Quý ông đại chiến, Chị em chúng mình... Gần đây nhất, mỹ nhân 9X tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, là "chị đẹp" đông fan bậc nhất show và thành công ra mắt trong nhóm nhạc LUNAS gồm Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby.

Với hình ảnh đẹp, độ nhận diện cao, Ninh Dương Lan Ngọc nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu trong vai trò người mẫu, người đại diện cho nhãn hàng.

Sự duyên dáng, nhí nhảnh và nhan sắc nổi bật của Lan Ngọc ghi điểm trong mắt công chúng, giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên ít antifan nhất nhì showbiz Việt. Đồng thời, cô cũng là mỹ nhân độc thân "đắt giá", nữ đại gia tự thân sở hữu nhiều tài sản có giá trị lớn và cuộc sống sang chảnh ở tuổi 34.

Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức thông báo chuyển về sống tại căn biệt thự 2 mặt tiền, nằm trong khu vực có giá trị cao tại TP.HCM. Cơ ngơi của nữ diễn viên rộng hơn 200m2, có 1 tầng trệt, 2 lầu và sân thượng. Qua những hình ảnh được chính chủ tiết lộ, ngôi nhà có màu chủ đạo là xám - trắng, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tiếc tiền đầu tư những thiết bị nội thất cao cấp, thông minh phục vụ cho cuộc sống của mình.

Trước khi sở hữu căn nhà mặt đất bề thế này, nữ diễn viên cũng đã có 2 căn hộ chung cư cao cấp ở khu vực trung tâm TP.HCM.

Căn biệt thự 2 mặt tiền của nữ diễn viên
Căn biệt thự 2 mặt tiền của nữ diễn viên
Nội thất cực kỳ sang trọng và cao cấp
Nội thất cực kỳ sang trọng và cao cấp

Ninh Dương Lan Ngọc khá kín tiếng về những công việc khác ngoài lĩnh vực nghệ thuật. Nên ít ai biết rằng, nữ diễn viên cũng tham gia kinh doanh bất động sản. Trong một vlog được đăng tải trên Youtube, ca sĩ Ngô Kiến Huy từng tiết lộ về việc kinh doanh bất động sản của Lan Ngọc: "Tôi có được ngày hôm nay cũng nhờ một tay Ninh Dương Lan Ngọc. Nhờ Ninh Dương Lan Ngọc giới thiệu đất cho tôi mua nên tôi mới sinh lời.

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều đất lắm, có thể nói là một trong những đại gia bất động sản ở Việt Nam. Vừa rồi tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc ký mảnh đất hơn 60 tỷ xong".

Một lần khác, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ thu nhập một năm của Ninh Dương Lan Ngọc lên đến con số khoảng 40 tỷ đồng. Sau đó nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã đính chính đây chỉ là lời nói đùa của đàn chị. Tuy nhiên, nhiều khán giả tin rằng với độ nổi tiếng và đắt show của Lan Ngọc thì con số mà cô kiếm được chắc chắn không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn là bà chủ của một tiệm spa, 1 cửa hàng chè và nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Mỹ nhân Vbiz cho biết, những cơ sở kinh doanh của cô có quy mô khá nhỏ nên cô ít khi chia sẻ và thông tin rộng rãi đến mọi người.

Ninh Dương Lan Ngọc tuổi 34 có cuộc sống thoải mái về kinh tế
Ninh Dương Lan Ngọc tuổi 34 có cuộc sống thoải mái về kinh tế
Nữ diễn viên thường dành tặng cho mình và gia đình những chuyến du lịch sang chảnh
Nữ diễn viên thường dành tặng cho mình và gia đình những chuyến du lịch sang chảnh
Và đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích
Và đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích

Đầu năm 2024, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo kế hoạch tạm dừng hoạt động showbiz để sang Úc du học. Điều này khiến nữ diễn viên đối mặt với hàng loạt nghi vấn, trong đó có tin đồn cô ra nước ngoài để sinh con. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận mạnh mẽ.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ lên đường sang Australia trong tuần tới. Thời gian qua, cô và các thành viên trong nhóm nhạc "Chị đẹp" LUNAS đã tập trung thực hiện sản phẩm âm nhạc làm món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ. Trong vòng 2 tháng tiếp theo, nữ diễn viên hoàn toàn "đóng băng" các hoạt động showbiz tại Việt Nam. 

Thế Huân

Lễ ăn hỏi của Diễm My 9X: Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn phù dâu đình đám hội ngộ

Lễ ăn hỏi của Diễm My 9X: Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn phù dâu đình đám hội ngộ

Diễm My 9X và dàn phù dâu cũng không quên ghi lại những giây phút hài hước trước giờ diễn ra lễ ăn hỏi.