Ngọt gây sốc khi thông báo "dừng biểu diễn từ hôm nay"!

Nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ với chia sẻ mới nhất từ Ngọt.

Chiều ngày 19/3, ban nhạc Ngọt bất ngờ khiến dân tình hoang mang khi đăng status tuyên bố dừng biểu diễn từ hôm nay. Cụ thể, nhóm chia sẻ: "Ngọt chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay. Xin cảm ơn rất nhiều! Một chặng đường rất ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất album cuối của Ngọt". Như vậy, ban nhạc 4 thành viên sẽ không tham gia các hoạt động biểu diễn trên sân khấu từ hôm nay và chỉ cùng nhau thực hiện album cuối cùng. Thông báo này như 1 lời chia tay của Ngọt đến với những khán giả dành tình cảm cho nhóm.

Chia sẻ gây sốc của Ngọt
Chia sẻ gây sốc của Ngọt

Ngay sau bài đăng này, cư dân mạng đã lập tức tương tác mạnh mẽ phía dưới với gần 2000 lượt bình luận, gần 1000 lượt share. Đa số mọi người đều cảm thấy bất ngờ xen lẫn hoang mang và thầm mong đây chỉ là "troll troll Việt Nam". 

Một số bình luận dưới bài đăng thông báo chia tay của Ngọt:

- Troll Việt Nam hả trời?

- Ơ kìa!

- Trời đất ơi! Không lẽ mình sẽ chẳng bao giờ tìm đến nhau?

- Cảm ơn Ngọt vì chặng đường âm nhạc đáng nhớ 10 năm qua.

Dù vậy, nhiều người vẫn mong đây chỉ là khoảnh khắc "troll Việt Nam" của Ngọt vì theo như lịch diễn, nhóm vẫn còn 3 show diễn cùng Những thành phố mơ màng và rải rác trong tháng 4, tháng 5, tháng 6. Đích thân admin fanpage Những thành phố mơ màng cũng vào thắc mắc chuyện nhóm có ý định "hủy hợp đồng". 

Ngọt vẫn còn 1 số show diễn chưa hoàn thành
Ngọt vẫn còn 1 số show diễn chưa hoàn thành
Đích thân admin fanpage vào thắc mắc
Đích thân admin fanpage vào thắc mắc

Ngọt là ban nhạc pop rock Việt Nam gồm 4 thành viên Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar đệm), Phan Việt Hoàng (guitar bass), Nguyễn Hùng Nam Anh (trống) và Hoàng Chí Trung (keyboard). Kể từ khi được thành lập vào năm 2013 tại Hà Nội, Ngọt sớm tạo được tiếng vang trong cộng đồng âm nhạc underground trên toàn quốc và qua nhiều bản thu âm trên mạng xã hội, ban nhạc dần trở thành một trong những nghệ sĩ nổi bật trong dòng nhạc indie tại Việt Nam.

Cuối năm 2022, Ngọt ra mắt album phòng thu thứ tư mang tên Gieo với 11 ca khúc mới. Phần bìa thiết kế album do nghệ sĩ đồ họa Duy Đào thực hiện, được đề cử Giải Grammy cho thiết kế album đẹp nhất. Thành tích này cũng giúp Duy Đào trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có tên trong đề cử giải Grammy.

Ngọt
Ngọt

Hải Lan

Doãn Hải My tung ảnh 'đốn tim' dân tình vì nhan sắc quá ngọt ngào giữa lúc Đoàn Văn Hậu có động thái lạ

Doãn Hải My tung ảnh "đốn tim" dân tình vì nhan sắc quá ngọt ngào giữa lúc Đoàn Văn Hậu có động thái lạ

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đăng ảnh cùng thời điểm kèm trạng thái này.