Người đàn ông tát vào mặt bé gái 2 tuổi tại lớp mầm non gây phẫn nộ

Một người đàn ông giật ngược tóc, tát vào mặt bé gái 2 tuổi ngay tại lớp học và trước mặt cô giáo khiến dư luận phẫn nộ.

Liên quan đến vụ phụ huynh học sinh có hành động bạo lực với bạn học của con mình ngay tại lớp học, theo nguồn tin trên báo Zing, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với các cơ quan chức năng của TP. Lào Cai và phường Cốc Lếu, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, vụ việc trên được xác định xảy ra tại trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Sau sự việc phái nhà trường đã có bản giải trình sự việc. Theo đó, vụ việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 30/9, thời điểm tan học. Bé P.T.B.A. (2 tuổi) tranh giành đồ chơi với bé H.C.T. (2 tuổi), bé B.A. đã cắn vào tay bạn cùng lớp. Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông Hoàng Văn Hùng đến đón con về thì thấy con gái khóc.

Ông Hùng bất ngờ tát vào mặt cháu bé B.A. Ảnh cắt từ clip
Ông Hùng bất ngờ tát vào mặt cháu bé B.A. Ảnh cắt từ clip

Ông Hùng đã đến hỏi cô giáo về sự việc rồi bất ngờ đánh, giật tóc, tét vào đùi bé B.A. khiến cháu bé khóc lóc, sợ hãi. Khi đó, toàn bộ sự việc được camera giám sát của lớp học ghi lại.

Liên hệ với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, lãnh đạo Sở cho biết sẽ xem xét trách nhiệm của các giáo viên tại trường.

Về phía bé B.A., lãnh đạo Sở cho biết, trước mắt, đơn vị tập trung hỗ trợ, chăm sóc bé ở bệnh viện để giúp bé gái ổn định về sức khỏe và đặc biệt là tinh thần.

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại sự việc một người đàn ông bất ngờ tát liên tục vào mặt bé gái 2 tuổi tại 1 cơ sở mầm non.

Bé gái sơh hãi, òa khóc và cô giáo đã bế bé vào lòng, tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, người đàn ông áo vàng quay lại giật mạnh tóc cháu bé ngược ra đằng sau, tỏ thái độ răng đe với cháu bé.

Cuối cùng, người đàn ông này ép buộc, cưỡng chế bé gái phải khoanh tay xin lỗi con gái mình. Suốt quá trình bắt ép này, những cú đánh vẫn mạnh bạo giáng lên người bé gái chỉ mới 2 tuổi.

Người đàn ông bắt bé gái khoanh tay xin lỗi, đe dọa cháu bé. Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông bắt bé gái khoanh tay xin lỗi, đe dọa cháu bé. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra bất ngờ nên cả 2 giáo viên tại lớp học đều không có bất kỳ phản kháng nào để bảo vệ học sinh của mình trước hành vi nhẫn tâm của người đàn ông kia.

Đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xã hội vô cùng phẫn nộ, bức xúc với hành động của người đàn ông. Nhiều phụ huynh phải ngỡ ngàng và xót xa khi 1 bé gái 2 tuổi bị một phụ huynh đánh đập không thương tiếc.

Clip phụ huynh tát học sinh dã man. Nguồn: Internet

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương