Người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental 2021

Cinderella Faye Obeñit, đại diện Philippines, vượt hơn 70 thí sinh và đăng quang Hoa hậu Liên lục địa lần 49.

Sáng 30/10 (giờ Việt Nam), người đẹp Philippines Obeñit đã chiến thắng tại chung kết Miss Intercontinental 2021 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Cô trở thành người đẹp Philippines thứ hai trong lịch sử đạt thành tích này, sau Karen Gallman năm 2018.

Cô cũng đoạt giải phụ "Popular Vote" cho thí sinh nhận nhiều bình chọn từ khán giả và giải nhất phần trang phục dạ hội.

  Cinderella Faye Obeñit trong chung kết Hoa hậu Liên lục địa tại Ai Cập sáng 30/10 (giờ Việt Nam). Ảnh: Missosology

Cinderella Faye Obeñit trong chung kết Hoa hậu Liên lục địa tại Ai Cập sáng 30/10 (giờ Việt Nam). Ảnh: Missosology

Obeñit 25 tuổi, tốt nghiệp ngành quản trị du lịch. Cô cao 1,7 m và có số đo ba vòng lần lượt 84-60-86 cm. Sở thích của người đẹp là vẽ tranh, viết lách. Obeñit có thể sử dụng trôi chảy tiếng Anh.

Các thí sinh Mexico, Anh, Seychelles, Canada, Colombia lần lượt đoạt các danh hiệu á hậu từ một đến năm. Marianella Chávez Serrano của Costa Rica đoạt giải Hoa hậu Ảnh. Paulina Uceda Escorcia người Mexico thắng hai giải áo tắm và hình thể đẹp nhất. Amy Rodríguez đến từ CH Dominica đoạt danh hiệu trang phục dân tộc.

Trần Hoàng Ái Nhi, đại diện Việt Nam, không được xếp hạng. Người đẹp sinh năm 1998 gặp nhiều trục trặc khi đi thi quốc tế năm nay. Cô bị hải quan thu giữ hành lý, gồm cả váy dự tính dành cho đêm bán kết và chung kết.

Trần Hoàng Ái Nhi quê Đăk Lăk, cao 1,71 m và số đo 86-60-90 cm. Cô từng vào top 10 Miss World Việt Nam 2019. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP.HCM.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (27-28/10): Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ mưa to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (27-28/10): Tây Nguyên và Nam Bộ cục bộ mưa to

Dự báo trong đêm nay và ngày mai (28/10) Trung Bộ trời nhiều mây, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông rải rác, cục bộ mưa vừa mưa to. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.