Người mẫu gây bão khi xuống phố trong chiếc váy khỏa thân

Một người mẫu gây ra một cơn bão khi cô ấy bước xuống phố trong một chiếc váy trong suốt của Jean Paul Gaultier.

Chiếc váy trị giá 500 bảng Anh tạo ra ảo giác rằng người phụ nữ mặc nó hoàn toàn khỏa thân. Trang phục của thương hiệu quần áo sang trọng đã bị chỉ trích là phản cảm bởi các nhà phê bình. 

Người mẫu được vây quanh khi cô đi dạo gần khách sạn Chiltern Firehouse ở Tây London vào thứ Năm.

Người mẫu gây bão khi xuống phố trong chiếc váy khỏa thân - Ảnh 1.

Một chiếc váy khỏa thân trị giá 500 bảng Ảnh đã gây ra phản ứng dữ dội từ các nhà vận động nữ quyền. Ảnh: BackGrid

Đó là khi người mẫu quyến rũ Keeley Hazell, 35 tuổi, khoe chiếc váy maxi lộng lẫy trên mạng xã hội. Cô nói đùa rằng đây là trang phục hoàn hảo của khách dự đám cưới.

Tiến sĩ Charlotte Proudman, một luật sư và nhà vận động nữ quyền chuyên về bạo lực giới, nói với The Sun: "Nó chắc chắn không phù hợp với những gì tôi hy vọng sẽ thấy trong thế kỷ hiện đại".

Người mẫu gây bão khi xuống phố trong chiếc váy khỏa thân - Ảnh 2.

Chiếc váy gây tranh cãi kịch liệt trên mạng. Ảnh: BackGrid

"Tại sao chúng ta cần phô trương hóa phụ nữ theo cách này? Phụ nữ đã đủ đẹp như vốn có".

"Nó không phù hợp và Jean Paul Gaultier nên biết rõ điều này", một số người mua hàng đã lên Facebook để ném đá chiếc váy hở hang.

Người mẫu gây bão khi xuống phố trong chiếc váy khỏa thân - Ảnh 3.

Keeley Hazell nói đùa chiếc váy có thể được mặc trong đám cưới. Ảnh: INSTAGRAM

"Điều này không nên chút nào, thậm chí không phù hợp". Họ nói thêm: "Với một người đàn ông thì sao?". "Thật kỳ lạ, nếu trẻ em nhìn thấy nó thì sao?", Gaultier, 70 tuổi, đã may quần áo cho những người nổi tiếng bao gồm Nicole Kidman và Cate Blanchett, Lady Gaga và Rihanna nói.

Chiếc váy gây tranh cãi đã được lấy từ kho lưu trữ của nhà mốt và nằm trong bộ sưu tập mới với nhà tạo mẫu Lotta Volkova của Kanye West.

Người mẫu gây bão khi xuống phố trong chiếc váy khỏa thân - Ảnh 4.

Ảnh: Instagram của nhân vật.

Keeley Hazell là một trong những người mẫu nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất ở Anh với biệt danh "bom sex" sở hữu vòng một đẹp nhất thế giới. Cô gái sinh năm 1986 này còn là người mẫu được các tạp chí Maxim, FHM, Loaded và Zoo săn đón. 

Sở hữu gương mặt thiên thần cùng số đo ba vòng nảy lửa (94-61-91), nhiều năm liền, Keeley Hazell đã được bầu chọn là một trong những người phụ nữ được khao khát nhất xứ Sương mù.

KUL