Người yêu nói sẽ mua vàng giả để trao trong đám cưới, còn mua vàng thật thì sau tự em đi mà trả nợ

Em thấy thà hủy đám cưới trước còn hơn sau này lại phải ly hôn, cả hai đều dính một lần đò.

Các chị ơi, 2 tuần nữa là đến đám cưới của em rồi nhưng giờ em muốn hủy hôn thì có sao không ạ? Chồng chưa cưới của em nói là đi thuê vàng để trao cho đỡ tốn kém, giờ giá vàng đang lên cao, không có tiền mua nên chỉ có thể thuê.

Còn nếu em muốn mát mặt với họ hàng làng xóm thì có thể mua vàng giả để trao, không ai lại gần xem kĩ vàng trên cổ cô dâu nên không lo bị lộ!!!

Bạn trai nói thế thì còn cưới xin gì nữa hả các chị? Em chưa từng thấy nhà trai nào lại đề nghị cô dâu đeo vàng giả trong đám cưới, như thế khác gì vả vào mặt dâu mới là em? Giống như em chỉ xứng với món hàng rẻ tiền như vậy thôi?

Cũng may chúng em chưa đăng ký kết hôn, còn có thể làm lại được. (Ảnh minh họa)
Cũng may chúng em chưa đăng ký kết hôn, còn có thể làm lại được. (Ảnh minh họa)

Em thấy quá thất vọng và buồn. Em bảo anh nếu không mua được 1 lượng vàng thật, loại 4 số 9 trao cho em trong ngày cưới thì thôi, đừng cưới xin mà làm khổ nhau. Vì đám cưới mà cũng giả dối như vậy thì sau này làm sao chung sống thành thật với nhau được. Thế nên thà hủy đám cưới trước còn hơn sau này lại phải ly hôn, cả hai đều dính một lần đò. Cũng may chúng em chưa đăng ký kết hôn, còn có thể làm lại được.

Thế mà chồng chưa cưới nhảy bổ lên, anh bảo không ngờ tính em trẻ con, nông nổi như vậy. Có mỗi chuyện vàng cưới mà cũng đòi hủy đám cưới. Nhà anh không có điều kiện thì anh đi thuê cũng được chứ sao mà phải sở hữu bằng được. Còn nếu em vẫn muốn có vàng thật thì để anh đi vay tiền mua, sau cho em trả nợ.

Nghe đến đây thì em cạn lời, không còn gì để nói. Giờ em chỉ có ý nghĩ hủy đám cưới thôi các chị ạ!

Ngọc Thương

Kết hôn lần 3, cô gái Việt khăn gói sang Nhật ra mắt: Sốc khi phát hiện gia thế và biệt phủ nhà chồng ở Osaka!

Kết hôn lần 3, cô gái Việt khăn gói sang Nhật ra mắt: Sốc khi phát hiện gia thế và biệt phủ nhà chồng ở Osaka!

Dù khu nhà rất rộng như vậy nhưng hiện tại chỉ có ba mẹ chồng cô sống tại đây vì các con đều đã trưởng thành và ra ở riêng.