Nguyên mẫu nhân vật phim về gia tộc Gucci chỉ trích Lady Gaga thiếu tôn trọng

Patrizia Reggiani khẳng định không chia sẻ điều này vì tiền bạc. Đó chỉ là sự tôn trọng tối thiểu đối với nguyên mẫu nhân vật.

Mới đây, Lady Gaga đã bị bà Patrizia Reggiani - người từng ở tù do ra lệnh giết nhà thiết kế Maurizio Gucci, cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu thời trang Gucci chỉ trích, theo Independent. Lý do là bởi  nữ ca sĩ đã không gặp gỡ bà trước khi tái hiện hình ảnh của mình trong bộ phim House of Gucci.

"Tôi rất khó chịu khi thấy Lady Gaga tái hiện hình ảnh của tôi trong phim của Ridley Scott. Cô ấy không hề có ý định đến gặp tôi để bàn bạc hay trao đổi", Reggiani nói.

Bà Patrizia Reggiani.
Bà Patrizia Reggiani.

"Tôi không lấy một xu nào từ bộ phim. Điều này thuộc về ý thức và sự tôn trọng. Tôi tin là bất kỳ diễn viên giỏi nào cũng phải tìm hiểu nhân vật mà họ muốn thể hiện", bà nói.

Vợ cũ Maurizio Gucci cũng khẳng định thật sai lầm khi Lady Gaga không liên lạc, bàn luận với bà. "Tôi nói điều này với tất cả sự trân trọng mà bản thân từng dành cho cô ấy", Reggiani khẳng định.

House of Gucci là tác phẩm hình sự do đạo diễn Ridley Scott chỉ đạo, Lady Gaga vào vai Patrizia Reggiani - vợ cũ của Maurizio Gucci (Adam Driver). Bộ phim tái hiện vụ ám sát gây chấn động Italy thập niên 1990.

Năm 1985, Maurizio Gucci và Patrizia Reggiani chia tay. 10 năm sau, Gucci bị sát hại, còn Reggiani bị kết án 29 năm tù giam vào năm 1998 do ra lệnh ám sát chồng. Sau đó, bà được giảm xuống còn 26 năm tù và được thả tự do vào năm 2016. Trong cuộc phỏng vấn với The Observer, vợ cũ Gucci khẳng định: "Tôi là người mạnh mẽ khi sống sót sau hơn 20 năm bị giam cầm. Thời điểm ấy đúng là giấc mơ tồi tệ".

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 13/3: Hà nội tăng nhiệt, cao nhất 28 độ C

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 13/3: Hà nội tăng nhiệt, cao nhất 28 độ C

heo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ.