Nhật Kim Anh hé lộ chi tiết bất ngờ trong vụ bị mất trộm 5 tỷ

Dù lấy hết tiền nhưng tên trộm lại không thèm đả động đến nhẫn hột xoàn, vàng miếng… trị giá lớn khiến nữ diễn viên bất ngờ.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã có cuộc chia sẻ về vụ bị mất trộm 5 tỷ đồng gây ồn ào thời gian vừa qua. Nữ diễn viên cho biết tiền vàng sẽ được thu hồi vì công an đã bắt được kẻ trộm nhưng không biết được bao nhiêu: “May mắn tôi là người bị trộm sau cùng (trước đó băng trộm này đã "khoắng" nhiều nhà của sao Việt-PV) nên chắc thu lại được, dù nhiều hay ít, chứ những người bị trộm trước đó chắc tiền vàng tan theo mây khói hết rồi".

Nhật Kim Anh chia sẻ về vụ bị trộm 5 tỷ đồng
Nhật Kim Anh chia sẻ về vụ bị trộm 5 tỷ đồng

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn kể thêm sau khi vụ trộm được đăng tải trên báo, nhiều người quen đã nhắn tin mắng cô về việc để nhiều tiền vàng ở nhà một cách thiếu an toàn. Tuy nhiên, cô nói, số tiền bị mất cắp do cô vừa bán một căn nhà, hôm đó lại trúng vào ngày thứ bảy nên cô không gửi ngân hàng được, phải để tạm vài ngày ở nhà. Dù khu nhà nữ diễn viên sống có bảo vệ hẳn hoi, ai muốn ra vào phải xuất trình chứng minh thư, nhưng vụ trộm đã xảy ra.

Đặc biệt, bà mẹ một con còn hé lộ những tình tiết bất ngờ: “Có điều “vui” là tên trộm này rất quái tính, đồng hồ trị giá gần 20 ngàn USD, nhẫn hột xoàn, vàng miếng… để trên bàn hắn không lấy, giống như hắn có lời thề là không lấy đồ trang sức, chỉ cạy tủ sắt lấy tiền mà thôi. Nhưng bấy nhiêu là mình đủ ngất rồi…”

Hai két sắt trong phòng ngủ nhà nữ diễn viên bị phá 
Hai két sắt trong phòng ngủ nhà nữ diễn viên bị phá 

Trước đó, tối ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra camera an ninh từ xa thì phát hiện hai két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá với tổng trị giá tài sản bị mất cắp lên đến 5 tỷ đồng. Trích xuất camera, cảnh sát phát hiện thủ phạm là gã đàn ông đội nón lưỡi trai, đeo khẩu trang, bịt mắt, dùng xà beng phá két sắt.

Hiện tại, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm gây án nhưng từ chối cung cấp thông tin cụ thể.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương