Nhiều nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan đến hai người này.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người này đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

Sau khi có thông tin về sự việc, nhiều nhãn hàng đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã gỡ bài liên quan đến hai người này. Một số doanh nghiệp bất động sản lớn vốn thường xuyên đăng hình ảnh, video Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng xóa bài viết. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.

Talk show Học yêu do Prudential sản xuất và phát hành trên YouTube tháng 6/2021, với sự tham gia của vợ chồng Hồ Hoài Anh, cũng bị chuyển về chế độ riêng tư.

Ngoài ra, hai nghệ sĩ còn đại diện hình ảnh cho hàng loạt hãng khác như thuốc ho thảo dược Prospan, Coca Cola, Tupperware, Bia Hà Nội, SEA bank… Hiện nay các hình ảnh quảng cáo này vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của vợ chồng nghệ sĩ.

Hồng Đăng hợp tác quảng cáo với thương hiệu thời trang YODY, Lof… Hồng Đăng cùng Hồng Diễm hợp tác với YODY từ cuối năm 2020 để quảng bá dòng trang phục mới. Hiện tại, hình ảnh quảng cáo của Hồng Đăng vẫn xuất hiện nhiều trên trang fanpage chính thức của nhãn hàng. Hiện cả trang cá nhân lẫn fanpage của nam diễn viên đều bị ẩn các bài viết liên quan.

Thanh Mai

Hoàn thành môn thi đầu tiên, thí sinh nhận xét đề Văn năm nay khá dễ

Hoàn thành môn thi đầu tiên, thí sinh nhận xét đề Văn năm nay khá dễ

Sau 120 phút làm bài, các thí sinh tại Hà Nội đã hoàn thành môn thi đầu tiên, môn Ngữ văn kỳ thi THPT 2022 với tâm lý phấn khởi.