Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

Bên cạnh những cái tên thống trị như Godzilla, Kong hay Mothra, King Ghidorah, vũ trụ quái vật này còn có những bóng hồng tài năng và xinh đẹp.

Vũ trụ quái vật Monsterverse sở hữu những siêu quái đình đám, lâu lâu lại có một màn so găng long trời lở đất, trở thành nỗi khiếp sợ thật sự cho loài người. Thế nhưng, bên cạnh những cái tên thống trị như Godzilla, Kong hay Mothra, King Ghidorah, vũ trụ quái vật này còn có một “thế lực” rất đáng gờm khác, chính là những bóng hồng tài năng và xinh đẹp.

Elizabeth Olsen. trong “Godzilla” (2014)

Phần phim đầu tiên của MonsterVerse ra mắt năm 2014 có sự tham gia của “nàng Wanda” quyền lực đến từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel – Elizabeth Olsen. Người đẹp vào vai Elle Brody – nữ y tá ở bệnh viện đa khoa tại San Francisco và là vợ của sĩ quan xử lý bom mìn trong hải quân Mỹ - Ford Brody (Aaron Taylor-Johnson đóng). Elizabeth Olsen đồng ý tham gia “Godzilla” vì ấn tượng với phong cách của đạo diễn Gareth Edwards cũng như lịch sử hùng tráng của thương hiệu Godzilla. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

 Sinh năm 1989 và là em gái của cặp sinh đôi nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen nhưng sự nghiệp điện ảnh của Elizabeth Olsen nay đã vượt xa hai cô chị. Năm 2011, cô gây ấn tượng với phim độc lập “Martha Marcy May Marlene” và sau đó được hàng triệu fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel yêu mến với vai nàng phù thủy Wanda. Sau series “WandaVision”, Elizabeth Olsen sẽ trở lại trong tập tiếp theo của “Doctor Strange”. 

Brie Larson trong “Kong: Skull Island” (2017)

Trong phần phim “Kong: Skull Island (tựa Việt: Kong: Đảo Đầu Lâu)”, minh tinh Brie Larson đảm nhận vai nữ chính – Mason Weaver. Mason là một nhiếp ảnh gia chiến tranh và tham gia vào chuyến thám hiểm tới Đảo Đầu Lâu. Đây là mỹ nhân góp phần quan trọng trong việc giúp Kong giao tiếp với thế giới loài người và tạo nên một mối quan hệ gần gũi với “Vua Khỉ”. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

 Brie Larson là một trong những diễn viên thực lực của Hollywood và từng giành giải Oscar năm 2017 cho “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” với vai bà mẹ trẻ trong phim tâm lý “Room”. Cô đạt nhiều thành công ở cả phim nghệ thuật lẫn phim thương mại. Những bộ phim thành công nhất của Brie Larson có thể kể đến như “Short Term 12”, “Room”, “Kong: Skull Island” hay sau đó là vai “chị đại” Captain Marvel trong phim cùng tên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Năm 2019, Brie Larson cũng sát cánh bên các đồng nghiệp trong siêu bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại – “Avengers: Endgame”. 

Millie Bobby Brown trong Godzilla: King of the Monsters (2019) và “Godzilla vs Kong” (2021)

Trong phần phim thứ ba của MonsterVerse, ngôi sao trẻ nổi tiếng từ loạt phim “Stranger Things” vào vai Madison Russell – cô con gái 14 tuổi của hai tiến sĩ Emma và Mark Russell. Madison bị bắt cóc với mẹ và có mối liên hệ mật thiết với Mothra – siêu quái vật đóng vai trò then chốt trong “Godzilla: King of the Monsters (tựa Việt: Chúa Tể Godzilla)”. Millie Bobby Brown đã có phần thể hiện gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành một trong những nhân vật nữ quan trọng nhất của MonsterVerse nói chung cũng như Godzilla nói riêng. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

 Được ví như “Natalie Portman thế hệ mới”, Millie Bobby Brown sinh năm 2004 và bộc lộ tài năng diễn xuất từ rất sớm. Năm 12 tuổi, cô đã sở hữu hàng triệu fan sau vai diễn Eleven trong series “Stranger Things” của Netflix. Năm ngoái, cô đóng vai chính Enola Holmes trong phim điện ảnh cùng tên, dựa trên câu chuyện về em gái của Sherlock Holmes. 

Cuối tháng 3, Millie Bobby Brown tiếp tục trở lại trong tập mới nhất của MonsterVerse là “Godzilla Vs. Kong (tựa Việt: Godzilla Đại Chiến Kong)”. Nhân vật Madison Russell lần này sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và đi theo phe của Godzilla. Cô tin rằng hành vi của Godzilla không bình thường và cố gắng tìm cách minh oan cho siêu quái vật trước cuộc chiến với Kong. 

Chương Tử Di trong “Godzilla: King Of The Monsters” (2019)

Tiến sĩ Chen do minh tinh châu Á – Chương Tử Di – thủ vai là một nhà khoa học làm việc cho Monarch, tiếp nối sự nghiệp của bà và mẹ trước đây. Chen chuyên giải mã các bối cảnh thần thoại của các Titans và tìm hiểu về những ngôn ngữ bí ẩn của Mothra. Chen là một trong những nhân vật quan trọng của “Godzilla: King Of The Monsters”. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

Rebecca Hall trong “Godzilla vs. Kong” (2021)

Là cái tên mới nhất gia nhập dàn “bóng hồng” của MonsterVerse, Rebecca Hall thủ vai Ilene Andrews. Nhân vật này chưa được tiết lộ nhiều để đảm bảo bất ngờ trong phim. Nữ diễn viên cho biết đây là dự án lớn đầu tiên cô tham gia kể từ khi sinh con vào năm 2018 và coi trải nghiệm với hai siêu quái vật trên màn ảnh rộng là “không thể nào quên”. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

 Minh tinh người Anh được nhiều khán giả biết tới qua những tác phẩm như “The Prestige” (2006) của đạo diễn Christopher Nolan, “Vicky Cristina Barcelona” (2007) của đạo diễn Woody Allen, “The Town” (2010) của đạo diễn kiêm diễn viên Ben Affleck hay phần ba của bom tấn “Iron Man (tựa Việt: Người Sắt 3)” (2013). 

Eiza Gonzalez trong “Godzilla vs. Kong” (2021)

Tập mới nhất của MonsterVerse được coi là quy tụ nhiều “bóng hồng” nhất từ trước đến nay. Một trong số đó là “bông hồng Mexico” Eiza Gonzalez trong vai Maya Simmons – một nhân vật mới được mô tả là “người phụ nữ thông minh đứng sau một công ty lớn”. Eiza tự mô tả nhân vật của mình là hài hước và sẽ tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả để giãn không khí căng thẳng trong cuộc chiến giữa hai siêu quái vật. 

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

Sinh năm 1990 và sở hữu ngoại hình bốc lửa, Eiza Gonzalez được biết tới từ phim “Baby Driver” (2017). Sau tác phẩm này, cô lọt vào mắt xanh của nhiều dự án lớn như “Alita: Battle Angel” (2019), “Hobbs and Shaw” (2019). Mới đây, cô đóng chung với đàn chị Rosamund Pike trong bộ phim điện ảnh “I Care A Lot” trên Netflix. 

Kaylee Hottle trong “Godzilla vs. Kong" (2021)

Nhỏ tuổi nhất nhưng hứa hẹn là “bóng hồng” quyền lực nhất của MonsterVerse sau bốn tập, Kaylee Hottle thủ vai Jia – cô bé mồ côi có mối liên quan mật thiết tới Kong. Jia là chiếc “chìa khóa” then chốt không chỉ mở ra cuộc đụng độ sử thi giữa hai siêu quái vật khổng lồ mà còn giúp loài người khám phá ra bí ẩn nằm sâu trong lòng Trái Đất.

Những ‘bóng hồng’ quyền lực của MonsterVerse

 Xuất thân trong một gia đình mà tất cả đều là người khiếm thính, Kaylee Hottle sử dụng ngôn ngữ ký hiệu từ khi còn bé và tham gia vào nhiều dự án truyền cảm hứng cho người khuyết tật. “Godzilla Vs. Kong” là tác phẩm “chào sân” của Kaylee Hottle với Hollywood. 

“Godzilla Vs. Kong” (Tựa Việt: Godzilla đại chiến Kong) hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc với định dạng 2D, IMAX 2D. 

PV

Godzilla Đại chiến Kong - 1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến giữa hai “siêu quái”

Godzilla Đại chiến Kong - 1001 thuyết âm mưu về trận đại chiến giữa hai “siêu quái”

Ngày mà khán giả được thưởng thức cuộc chiến long trời lở đất giữa hai quái vật khổng lồ đình đám đang đến thật gần.