Top 10 phim chiếu rạp Hàn Quốc hứa hẹn khuấy đảo phòng vé 2021

Điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn năm 2021 bùng nổ với hàng loạt bộ phim chiếu rạp được cho ra mắt.

1. Concentrate Utopia

콘크리트 유토피아 - Concentrate Utopia

Dựa trên một bộ tiểu thuyết online nổi tiếng cùng tên rất được đọc giả đón nhận phát hành năm 2014. Concrete Utopia được đạo diễn bởi Uhm Tae Hwa (người đứng sau thành công của Struggling actor, Cable Dramas,...), bên cạnh đó phim còn có dàn diễn viên ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như nam tài tử Lee Byung Hun, Park Seo Joon và nữ diễn viên Park Bo Young. 

Thành phố Seoul bị một trận động đất lớn tàn phá nặng nề, những người sống sót buộc phải nương tựa lẫn nhau để sinh tồn và thoát khỏi đây. Họ tập trung trong Chung cư Hwanwoong, tòa nhà duy nhất không bị tàn phá. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Young Tak, người bảo vệ tòa nhà Hwang Goong Apartment ngăn không cho người lạ mặt vào.

Park Seo Joon vào vai Min Sung, một công chức hiền lành sẽ là bạn đồng hành cùng Young Talk. Park Bo Young vào vai Myung Hwa, vợ của Min Sung, một cựu y tá. Cô là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng ấm áp, cô tình nguyện chăm sóc cho những người bị thương sau vụ động đất.

2. Hunt

Sau thành công của phim City of the Rising Sun (1999), lần đầu tiên sau 21 Bộ đôi quý ông Lee Jung Jae và Jung Woo Sung sẽ lại tái hợp trên màn ảnh. Hunt sẽ được đạo diễn bởi chính Lee Jung Jae, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì anh đã mất 4 năm ròng rã để hoàn thiện kịch bản theo cách hoàn mỹ nhất. 

Phim xoay quanh 2 đặc vụ của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc (NIS) là Park Pyung Ho (Lee Jung Jea thủ vai) và Kim Jung Do (Jung Woo Sung) đang cố gắng truy đuổi các điệp viên Triều Tiên cày vào Hàn Quốc với mưu đồ bất chính. Tình tiết của phim càng về cuối càng gay cấn, đảm bảo sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình nếu không muốn bỏ lỡ nhiều cảnh hay trpng phim.

3. The Pirates: Globlin Flag

The pirates: Globlin flag xoay quanh một nhóm người quyết định bắt đầu cuộc hành trình tìm kho báu trên biển của hoàng tộc Goryeo để lại sau khi họ bị biến mất bí ẩn và vương triều được thay thế bởi Joseon. Họ sẽ phải vượt qua những cái bẫy chết người, những khu vực nguy hiểm,... để rồi cái kết sẽ làm bạn bất ngờ!

4. Apgujeong Report

압구정 리포트 - Apgujeong Report

Apgujeong Report: Phim có sự góp mặt của Ông chú quốc dân Ma Dong Seok với hàng loạt bộ phim bom tấn như Train to Busan, Along with the Gods,... Bên cạnh đó phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mỹ nữ Oh Yeon Seo (rất thành công trong phim Cheese in the Trap 2018)

Apgujeong Report xoay quanh câu chuyện giữa Tae Gook (Ma Dong Seok thủ vai) - một gã thất nghiệp tọc mạch sống ở phường Apgujeong với Ji Woo (Jung Kyung Ho thủ vai) - tay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cáu kỉnh với tham vọng mở một trung tâm thẩm mỹ ở Gangnam. Ước mơ của Ji Woo sẽ bị kỳ đà Tae Gook cản trở dẫn đến nhiều tinh huống hài hước trong phim.

5. Soul Mate

소울메이트 - Soul Mate

Soul Mate có sự góp mặt của ngôi sao đang lên Kim Da Mi đảm nhiệm vai chính (người rất thành công trong phim Tâng lớp Iteawon). Soul Mate là tác phẩm điện ảnh làm lại từ bộ phim Thất Nguyệt An Sinh của Trung Quốc từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả An Ni Bảo Bối.

Phim kể về tìn bạn kéo dài 14 năm của 2 cô bạn quen nhau từ khi 13 tuổi. Bằng những chia sẻ những điều mình có trong tình bạn và chia sẻ chuyện tình yêu, tinh bạn này càng gắn bó thân thiết hơn. Nhưng sẽ có biến cố xảy ra liệu cặp đôi bạn bè này có giữ được tình cảm thân thiết như trước?

6. Baby, Box, Broker

아기, 상자, 브로커 - Baby, Box, Broker

Baby, Box, Broker nổi tiếng đến nỗi Em gái quốc dân IU đã đến để xin thử vai. Đạo diễn của phim là Hirokazu Koreeda - người từng thắng giải Cannes danh giá vào năm 2018. Đây là phim bom tấn với sự góp mặt của dàn sao khủng như: Song Kang Ho, Bae Doo Na và Kang Dong Won.

Tác phẩm hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả khi nội dung nói về những chiếc hộp đặt gần bệnh viện hay trung tâm xã hội dành cho những em bé kém may mắn bị bỏ lại do bố mẹ không có điều kiện nuôi nấng. Thông qua đó ta sẽ hiểu được hoàn cảnh đáng thương đằng sau chúng và mục đích nhân văn của người đã đặt những chiếc hộp đó.

7. Citizen Deok Hee

시민 덕희 - Citizen Deok Hee

Citizen Deok Hee có sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Ra Mi-ran - người từng đạt 3 giải thưởng danh giá là: Baeksang, Chuông Vàng và Rồng Xanh. Phim dựa trên câu chuyện có thật nổi tiếng tại Hàn Quốc, đảm bảo sẽ không khiến người xem thất vọng.

Deok Hee là công dân bình thường bị bọn lừa đảo chiếm đoạt một số tiền lớn. Không để yên, Deok Hee bắt đầu điều tra về tung tích của bọn lừa đảo và tìm ra kẻ đã cung cấp thông tin cá nhân của cô chính là người đồng nghiệp mà cô tin tưởng nhất.

8. Woo Ri and Ja Young

우리, 자영 - Woo Ri and Ja Young

Phim xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật chính là Woo Ri 33 tuổi (Son Seok Koo tủ vai), một phóng viên cô đơn, chuyên viết chuyên mục tình dục nhưng lại chưa có kinh nghiệm yêu và Ja Young 29 tuổi (Jeon Jong Seo thủ vai), một phụ nữ bị bạn trai bò rơi, mất niềm tin vào tình yêu và thề sẽ không yêu bất kỳ ai nữa. Hai con người thành công về mặt sự nghiệp nhưng gặp thất bại trong tình cảm vô tình đến với nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò.

9. Limit 

리미트- Limit

Đây là một bộ phim có nhiều tình tiết lỳ kỳ, đấu trí hồi hộp, rượt đuổi nghẹt thở, tâm lý sâu sắc,... Đảm bảo sẽ khiến người xem kinh ngạc khi những bí mật được vén màn.

Theo chân một cảnh sát chấp nhận làm đàn em xã hội đen để truy lùng tên tội phạm đứng sau một vụ bắt cóc không có lời giải. So Eun (Lee Jung Hyun thủ vai) - người vô tình bị cuốn vào trò chơi đấu trí cùng tên tội phạm nguy hiểm. Liệu từng nút thắt sẽ được So Eun tháo gỡ ? Kẻ thù rất tinh vi và tàn ác đã biết cô là nội gián và đang tính ám sát cô bịt đầu mối ?

10. River Where the Moon Rises

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nàng Công chúa Pyeong Gang và chàng tướng quân On Dal, hai nhân vật trong câu chuyện dân gian kinh điển thời Cao Câu Ly. Công chúa Pyeong Gang (Kim So-hyun) là con gái Bình Nguyên Vương (Pyeong Won) - vị quốc vương thứ 26 của Cao Câu Ly, một trong ba vương quốc thời Tam Quốc Triều Tiên.

Sinh ra là một công chúa nhưng được nuôi dạy như một người lính, Pyeong Gang (Kim So-hyun) có ước mơ và tham vọng mạnh mẽ muốn tái lập địa vị của Cao Câu Ly và trở thành vị nữ Thái vương (Quốc vương) đầu tiên. Bằng sự thông minh và chu đáo, Pyeong Gang đã lên kế hoạch tỉ mỉ để biến ước mơ của mình thành hiện thực, thậm chí lợi dụng tình cảm của On Dal (Kim Ji-soo, về sau là Na In-woo) để phục vụ cho mục đích của mình.

(Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)