Những khung giờ xấu trong ngày vía Thần Tài 2020, gia chủ cần tránh tuyệt đối

Vào ngày vía Thần Tài, tất cả gia đình đều mong muốn thần may mắn sẽ gõ cửa nhà mình. Nhưng cần lưu ý những giờ sau để tránh "vận đen" đeo bám cả năm.

1. Giờ xấu trong ngày vía Thần Tài

– Canh Dần (3-5h): Đây là khung giờ Bạch Hổ, kỵ làm mọi việc, dễ bị tai nạn, sự cố ngoài ý muốn hay gặp họa huyết quang.

– Nhâm Thìn (7-9h): Đây là khung giờ Thiên Lao hắc đạo, làm gì cũng không được thuận lợi suôn sẻ, có thể vướng phải chuyện cãi cọ, kiện tụng, dính dáng đến pháp luật…

– Quý Tị (9-11h): Đây là khung giờ Nguyên Vũ, dễ gặp trở ngại trong công việc, gặp chuyện thị phi, chuyện làm ăn bất thuận, hao tiền tốn của, thậm chí dính phải nợ nần…

– Ất Mùi (13-15h): Đây là khung giờ Câu Trận hắc đạo, việc xuất hành không được thuận lợi cho lắm, dễ gặp phải xui xẻo khó khăn…

– Mậu Tuất (19-21h): Đây là khung giờ Thiên Hình hắc đạo, giờ này là giờ xấu bởi dễ gặp thị phi, tranh cãi, bất đồng với mọi người, có thể dính đến chuyện kiện tụng…

– Kỷ Hợi (21-23h): Chu Tước hắc đạo là giờ xấu, dễ gây ra hiềm khích với người khác mà hỏng chuyện của mình.

Trong ngày vía Thần Tài 2020, hãy tránh những khung giờ này để làm chuyện quan trọng, hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy đến với mình.

Những khung giờ xấu trong ngày vía Thần Tài 2020, gia chủ cần tránh tuyệt đối

2. Giờ hoàng đạo trong ngày vía Thần Tài

Theo các chuyên gia tâm linh, lễ cúng vía Thần Tài năm Canh Tý 2020 tốt nhất nên được tiến hành vào khung giờ buổi sáng từ 5h-7h hoặc 11h-13h.

Từ 5-7h là giờ Tân Mão, tức giờ Ngọc Đường hoàng đạo, chủ về tài lộc, phú quý. Cúng vía Thần Tài 2020 vào khung giờ này thì công việc hanh thông, dễ phát tài phát lộc như ý.

Từ 11-13h là giờ Giáp Ngọ, tức Tư Mệnh hoàng đạo. Nếu cúng lễ trong khung giờ này thì việc khai trương, mở cửa hàng, kí kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh đều vô cùng thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, càng ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh, có nhiều tài sản tích lũy, tiền vàng nhiều vô kể….

Ngoài 2 khung giờ này thì gia chủ cũng có thể xem xét để làm lễ cúng vía Thần Tài 2020 vào giờ Thân (15h-17h) hoặc giờ Dậu (17h-19h).

Giờ Thân là giờ Thanh Long hoàng đạo, dễ gặp quý nhân trợ lực mà thành đại sự. Còn giờ Dậu là giờ Minh Đường hoàng đạo, có người đưa tay giúp đỡ lúc khó khăn, mà bản thân cũng giữ được tinh thần sáng suốt, minh mẫn để đạt được thành công của riêng mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương