Nữ ca sĩ mượn 80 triệu sau 13 năm chưa trả và nhạc sĩ nổi tiếng nhận 25 triệu không đưa bài hát cho Khánh Thi là ai?

Ai là những ca sĩ - nhạc sĩ đã nợ Khánh Thi đến mức cô phải đăng đàn trên MXH thế này?

Tối 19/5, nữ hoàng dancesport Khánh Thi khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ danh sách những người vay nợ mình đã lâu không trả và kèm theo đó là những lý do cô cho vay tiền, danh sách khiến nhiều người... không biết nên khóc hay cười. Bà xã Phan Hiển mở đầu: "Tính Thi rất dễ ở, hay thương người, giúp người và cho vay tiền khi họ cần. Nhưng nhiều người thấy dễ nên vay từ năm này đến năm khác không trả. 42 tuổi rồi nên cho em giận 1 hôm".

Đi kèm với dòng trạng thái là rất nhiều bình luận ở bên dưới, mỗi bình luận là một trường hợp mượn nợ "cười ra nước mắt" mà Khánh Thi đang gặp phải. Không chỉ là các học viên ở lớp dạy dancesport mà còn là các đồng nghiệp, nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ,... trong nghề cũng từng nợ Khánh Thi nhưng chưa trả. Hiện Khánh Thi chưa công khai bất kì danh tính một ai nhưng cũng khiến công chúng lại càng thêm tò mò.

Dòng trạng thái đòi nợ
Dòng trạng thái đòi nợ "gây bão" của Khánh Thi.

Một nữ ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ mượn 80 triệu, 13 năm chưa trả?

Trong một bình luận, Khánh Thi viết: "Chị ca sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" nói cần gấp 80 triệu do quên không kịp gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?".

Bình luận này của Khánh Thi khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Dấu mốc 13 năm trước là thời điểm Khánh Thi làm giám khảo của "Bước Nhảy Hoàn Vũ" năm 2011. Xem lại danh sách những thí sinh tham gia mùa 2011, dân mạng nhanh chóng khoanh vùng cái tên nhiều khả năng là người mà Khánh Thi nhắc đến. Bởi trong mùa 2011, ngoài những thí sinh với xuất thân là diễn viên, người mẫu, chỉ có 2 gương mặt là nữ ca sĩ. Trong đó, một người sinh năm 1977, người còn lại sinh năm 1985. Khánh Thi sinh năm 1982, gọi người mà cô đã cho vay nợ là "chị".

Khánh Thi trình diễn cùng Phan Hiển tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.
Khánh Thi trình diễn cùng Phan Hiển tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Một nhạc sĩ "chào" bài hát, giục chuyển 25 triệu xong im lặng không trả bài suốt 3 năm?

Ở một dòng bình luận khác, Khánh Thi viết: "Tết gọi điện thoại, chị ơi em có bài mới, chị hát không, em gửi demo. Xong giục ứng 25 triệu, 3 năm rồi không đưa bài. Anh nhạc sĩ nổi tiếng cần gọi tên?". Có thể thấy một nhạc sĩ nổi tiếng cũng đã gửi demo nhạc Tết mời Khánh Thi hát, cô đồng ý và được giục chuyển 25 triệu để đặt cọc. Tuy nhiên, sau 3 năm ca khúc ấy của Khánh Thi vẫn chưa được ra mắt...

Danh tính nhạc sĩ này được netizen tò mò, đưa ra nhiều phán đoán: đây là một nhạc sĩ trẻ hơn Khánh Thi, người này có vẻ nổi tiếng với các ca khúc nhạc Tết và là một cái tên nổi tiếng. Bài đăng đòi nợ của Khánh Thi hiện đang gây xôn xao khắp MXH vì số lượng người nợ rất lớn, giá trị tiền cho vay mượn cao và các lý do xin vay, xin mượn được đưa ra là vô vàn. Hiện ai nấy đều rất tò mò rằng những người bị Khánh Thi "điểm danh" là ai, chuyện vay nợ có thật hay không và những động thái tiếp theo của các bên sẽ như thế nào.

Bài đăng
Bài đăng "bóc nợ" của Khánh Thi đang gây xôn xao MXH

Nhật Nguyên

Khánh Thi công khai đòi nợ trên mạng xã hội, danh sách người vay dài như sớ, sương sương vài tỷ đồng

Khánh Thi công khai đòi nợ trên mạng xã hội, danh sách người vay dài như sớ, sương sương vài tỷ đồng

Bản danh sách gọi tên những người vay nợ của Khánh Thi gây xôn xao.