Nữ chính đóng vai diva Mai Diễm Phương gây sốt vì giống nguyên bản đến 99%

Hiện tại đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất vào dịp cuối năm trên màn ảnh Hoa ngữ.

Ngày 12/11, bộ phim điện ảnh về cố nghệ sĩ, biểu tượng diva hàng đầu Hong Kong Mai Diễm Phương sẽ chính thức ra rạp.Với hàng loạt hình ảnh và trailer giới thiệu phim, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nữ chính Vương Đan Ni rất giống với nguyên bản Mai Diễm Phương. 

Hình tượng của cô nhận được nhiều lời tán dương từ fan khắp châu Á vì thể hiện thành công Mai Diễm Phương từ ngoại hình, nhan sắc đến khí chất.

Bộ phim sẽ là cuốn tự truyện kể về quá trình vươn lên của Mai Diễm Phương, vượt qua bao khó khăn để trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất Hong Kong thập niên 1980-1990.

Mai Diễm Phương 
Mai Diễm Phương 
Vương Đan Ni
Vương Đan Ni

Mai Diễm Phương còn có sự tham gia của nam tài tử Cổ Thiên Lạc trong vai Lưu Bồi Cơ - người bạn tri kỷ nổi tiếng của cố nghệ sĩ. Hình ảnh của "ca ca" Trương Quốc Vinh cũng sẽ xuất hiện trong phim thông qua màn thể hiện của Lưu Tuấn Khiêm. 

Phim điện ảnh Mai Diễm Phương là món quà nhà sản xuất Giang Chí Cường tặng người bạn quá cố. Ông chia sẻ vào năm 2003, Mai Diễm Phương nói muốn có bộ phim về bản thân nhưng không lâu sau cô qua đời, dự án bị gác lại. Giang Chí Cường luôn đau đáu về ước mơ của ca sĩ. Ông tốn nhiều thời gian mới tìm được người phù hợp để đóng Diễm Phương.

Vương Đan Ni cho biết lo lắng khi được mời đóng ca sĩ, diễn viên quá cố. Cô sợ bản thân chưa có kinh nghiệm diễn xuất, không thể hoàn thành vai diễn về nhân vật được khán giả mến mộ. Sau hai ngày chỉ ở trong phòng suy nghĩ, Đan Ni nhận lời tham gia vì nghĩ đây là duyên phận.

Thanh Mai