Nữ diễn viên phim VTV lên tiếng sau tin đồn rạn nứt với chồng, để bạn diễn nam bế trong họp báo

Nữ diễn viên này đã đăng ảnh ngọt ngào với chồng thay lời muốn giãi bày về tin đồn rạn nứt giữa họ.

 Mới đây, diễn viên Thúy Diễm đã đăng ảnh ngọt ngào cùng ông xã Lương Thế Thành trên trang cá nhân và bày tỏ: "Tội nghiệp ông chồng, đang yên đang lành, con nhỏ vợ hậu đậu bị thương cái ổng bị kêu réo tên suốt, rồi đồn thổi lung tung nói này nói kia nữa. Thôi ráng đi, ai bảo mê vợ đẹp, vợ làm nghệ sĩ chi cho hay bị soi".

Thúy Diễm - Lương Thế Thành
Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Có thể thấy trong status này, Thúy Diễm đang ám chỉ đến tình huống cô bất ngờ bị thương khi quay bộ phim Trạm cứu hộ trái tim sắp lên sóng VTV3. Cũng vì chấn thương nên trong họp báo phim vừa qua, Thúy Diễm đã phải chống nạng đến dự. Trong họp báo, nữ diễn viên cũng được bạn diễn là Trương Thanh Long bế lên, xuống sân khấu. Trương Thanh Long còn tốt bụng cõng Thúy Diễm từ nơi tổ chức họp báo ra ngoài sảnh để bắt taxi sau khi kết thúc sự kiện.

Nữ diễn viên phim VTV lên tiếng sau tin đồn rạn nứt với chồng, để bạn diễn nam bế trong họp báo

Sau khi đoạn clip Trương Thanh Long bế Thúy Diễm viral trên mạng xã hội, Lương Thế Thành bị không ít netizen réo tên, hỏi tại sao nam diễn viên bỏ mặc vợ bị thương đi quay phim xa nhà. Trước tình cảnh này, Lương Thế Thành cũng từng lên tiếng chia sẻ về tai nạn ngoài ý muốn của bà xã. Nam diễn viên viết: "Tính đã hậu đậu rồi nên quay mấy cảnh hành động tui sợ lắm, nay đã thành sự thiệt rồi, muốn bay ra Hà Nội ghê vậy á, mà vướng lịch phim với lịch kịch không ra được, thôi thì đành nhờ các anh em diễn viên và trong đoàn ngoài ấy chăm sóc bả giúp vậy, khổ lắm bà vợ hậu đậu!".

Trước sự việc này, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng đã vướng tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên nữ diễn viên Cát đỏ khẳng định không hề có chuyện này. Cô cũng không biết tin đồn xuất phát từ đâu. Còn việc Thúy Diễm đôi khi có những status "tâm trạng" trên facebook đơn giản là do cô đang nhớ nhà vì đi quay phim xa mà thôi.

Sau vai diễn nặng ký trong Cát đỏ, Thúy Diễm trở lại sóng VTV với vai Mỹ Đình - bạn thân của nữ chính Hồng Diễm trong Trạm cứu hộ trái tim. Thúy Diễm bày tỏ cô rất vui và trân trọng khi được đích thân đạo diễn Vũ Trường Khoa cho chọn vai trong dự án này. Nhân vật của Thúy Diễm trong phim có nhiều màu sắc thú vị, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả khi phim lên sóng.

Dàn diễn viên
Dàn diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim"

Trạm cứu hộ trái tim sẽ nối sóng Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3, bắt đầu từ ngày 11/3 tới.

Thu

Mặc đẹp không khó với 10 cách diện áo sơ mi trắng từ dàn mỹ nhân phim VTV

Mặc đẹp không khó với 10 cách diện áo sơ mi trắng từ dàn mỹ nhân phim VTV

Tham khảo những cách diện áo sơ mi trắng của các mỹ nhân VTV, chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp từ công sở ra phố.