Ông Nawat có động thái gây chú ý với Thuỳ Tiên sau thời gian dài "bất hòa"

Động thái của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International đang khiến fan sắc đẹp bàn tán.

Mới đây, ông Nawat đã chia sẻ lại bài đăng của Hoa hậu Thùy Tiên. Nàng hậu "thả hint" rằng cô sẽ xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand International 2024 và hẹn gặp ông Nawat, bà Teresa trong thời gian tới.

Việc ông Nawat chia sẻ lại bài đăng của Thùy Tiên sẽ không có gì đáng nói nếu như trước đó hai người không vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Đã lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy ông Nawat có động thái tương tác với Thùy Tiên trên mạng xã hội
Đã lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy ông Nawat có động thái tương tác với Thùy Tiên trên mạng xã hội

Kể từ giữa năm 2023, ông Nawat thẳng tay bỏ theo dõi Thùy Tiên trên Instagram vì nàng hậu gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 khỏi trang cá nhân. Vị chủ tịch người Thái Lan nhận xét Thùy Tiên đã có hành động thiếu chín chắn, sau đó ông cũng không còn tương tác gì với nàng hậu từng được gọi là "con cưng".

Hành động chia sẻ lại bài đăng của Thùy Tiên mới đây khiến nhiều fan sắc đẹp cho rằng, có vẻ như ông Nawat đã nguôi ngoai chuyện cũ. Có rất nhiều hy vọng về việc sắp tới cộng đồng fan sắc đẹp sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ giữa Thùy Tiên và Nawat sau thời gian "lạnh nhạt".

Ông Nawat có động thái gây chú ý với Thuỳ Tiên sau thời gian dài

Thùy Tiên từng chia sẻ, cô cảm nhận ông Nawat là một người tốt, quan tâm đến thí sinh và những nhân viên trong tổ chức Miss Grand International.

"Lúc tôi ở Thái thì tôi đa phần vẫn tiếp xúc với bà Teresa nhiều hơn. Tôi gặp ông ấy ít nhưng mà vẫn có thể để ý, từ đó mình cũng có thể suy luận ra. Tôi nhớ có lần đi đến một nước ở châu Mỹ, sau khi kết thúc sự kiện, ông ấy đã đi mua rất nhiều bánh. Tôi tưởng ông ấy đói, nhưng thật ra là ông ấy mua tặng cho các bạn dancer, đứng đợi rồi đưa tận tay cho các bạn đó luôn. Hay những cái rất đơn giản như việc, có một thí sinh bị kẹt visa, không về nước được, thì ông ấy và tổ chức Miss Grand International cũng hỗ trợ để bạn ấy ở Thái Lan trong vòng 1-2 năm, làm việc cho tổ chức. Có rất nhiều hành động mà tôi nghĩ ông ấy là một người tốt", Miss Grand International 2021 chia sẻ.

Thế Huân

 Hoa hậu Quế Anh bị gọi là 'nỗi xấu hổ của Việt Nam', nhận bão chỉ trích vì hát nhạc Kpop tại Miss Grand

Hoa hậu Quế Anh bị gọi là "nỗi xấu hổ của Việt Nam", nhận bão chỉ trích vì hát nhạc Kpop tại Miss Grand

Quế Anh đang là cái tên gây nhiều tranh cãi khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tại đấu trường quốc tế Miss Grand International 2024.