Phản ứng "đứng hình" của Messi khi bị một fan liên tục giơ áo đấu Ronaldo ra trước mặt

Ngôi sao Lionel Messi đối mặt với một tình huống bất ngờ khi xuất hiện trước người hâm mộ mới đây.

Vừa qua, một đoạn video ngắn được lan truyền liên quan đến siêu sao Lionel Messi đã gây chú ý trên MXH. Theo đó khi đang xuất hiện trong đám đông người hâm mộ, Messi bất ngờ bị một fan liên tục giơ áo đấu của Ronaldo ra trước mặt. Dù vệ sĩ được thuê bảo vệ Messi đã nhanh chóng đẩy fan này ra ngoài, tuy nhiên, phản ứng của siêu sao Argentina vẫn để lại nhiều bàn tán.

"Nhà vô địch World Cup đã có phản ứng không ngờ. Messi dường như bị sốc khi thấy chiếc áo của Ronaldo trước khi nhìn chằm chằm với người đang cầm chiếc áo", tờ Sport Bible mô tả.

Messi dường như không vui khi bị một fan giơ áo đấu của Ronaldo ra trước mặt
Messi dường như không vui khi bị một fan giơ áo đấu của Ronaldo ra trước mặt
Messi nhìn sang hướng khác khi bị fan trêu chọc bằng áo đấu Ronaldo
Messi nhìn sang hướng khác khi bị fan trêu chọc bằng áo đấu Ronaldo

Trong sự nghiệp, Messi từng gặp gỡ không ít cổ động viên. Tuy nhiên, việc bị giơ áo Ronaldo có lẽ hiếm khi xảy ra với nhà vô địch thế giới. Messi và Ronaldo là 2 ngôi sao xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá. Trong hơn 15 năm qua, bộ đôi này đã cạnh tranh quyết liệt cho các danh hiệu, từ tập thể đến cá nhân.

Khi bước vào chặng cuối sự nghiệp, Messi đang là người chiếm ưu thế hơn. Sau khi lên ngôi ở World Cup 2022, ngôi sao 36 tuổi đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình. Bên cạnh đó, Messi cũng giành nhiều Quả bóng vàng hơn so với Ronaldo (7 so với 5). Tại buổi lễ trao giải vào sáng 31/10, Messi đứng trước cơ hội nâng số Quả bóng vàng giành được lên con số 8 khi đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu này. Nếu chiến thắng, Messi sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu này dù không còn chơi bóng ở châu Âu.

Messi nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng 2023
Messi nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng 2023

AB

Giành được danh hiệu Quả bóng vàng lịch sử, Messi có chia sẻ khiến Ronaldo 'buồn lòng'

Giành được danh hiệu Quả bóng vàng lịch sử, Messi có chia sẻ khiến Ronaldo "buồn lòng"

Siêu sao Lionel Messi thừa nhận thành tích giành Quả bóng vàng của bản thân rất khó bị chinh phục.