Phim "Bố Già" của Trấn Thành đã cán mốc 150 tỷ sau 1 tuần chiếu

Sau tròn một tuần chiếu sớm, Bố Già của Trấn Thành đã cán mốc 150 tỷ ngay vào khởi chiếu chính thức - 12/3.

Phim điện ảnh Bố già đã có một tuần chiếu sớm trước khi phim ra rạp chính thức. Tính đến ngày 12/3 là 1 tuần ngày phim công chiếu chính thức của phim. Phim đã đạt được doanh thu khủng là 150 tỷ đồng. Đây được cho là cú chốt và cũng là cú mở màn không thể tuyệt vời hơn đối với Bố già và ê-kíp phim.

Trấn Thành chia sẻ về thành tích này: "Hôm nay (12/3) mới là ngày công chiếu chính thức mà em nhận được tin này! Em không còn biết nói gì ngoài câu: Cảm ơn quý vị".

Anh cho biết thêm: "Hạnh phúc vì doanh thu cao là một, còn hạnh phúc vì được công nhận bởi khán giả và những anh chị em trong nghề nó tới mười lận".

Phim

Với thành tích này, phim đã vượt mặt Lật Mặt: Nhà Có Khách và trở thành phim thứ 7 của điện ảnh Việt lọt câu lạc bộ 150 tỷ (doanh thu hiện tại của phim chỉ kém Gái Già Lắm Chiêu 3, Em Chưa 18, Tiệc Trăng Máu, Mắt Biếc, Cua Lại Vợ Bầu, Hai Phượng).

Hiện tại, Bố Già mới bắt đầu khởi chiếu chính thức sau một tuần sneakshow và sức nóng thì vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tình hình này, việc Bố Già vượt mặt Hai Phượng (200 tỷ) là điều không khó để xảy ra, thậm chí khán giả còn đang kì vọng ở con số 300 tỷ đầu tiên của màn ảnh Việt.

Thanh Mai

Top 10 phim xuyên không hài hước nhất không nên bỏ lỡ

Top 10 phim xuyên không hài hước nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim xuyên không kỳ ảo luôn mang đến sự mới lạ và không kém phần hài hước.