Phim "Bố Già" của Trấn Thành xác lập kỷ lục mới: cán mốc 100 tỷ sau 4 ngày chiếu sớm

Danh hiệu bộ phim Việt thành công nhất tại phòng vé giờ đây đã gọi tên Bố Già của Trấn Thành.

Mới chỉ mở bán chiếu sớm chưa đầy 4 ngày, Bố Già của Trấn Thành đã sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậu. Chiều ngày 9/3, nhà sản xuất của phim đã chính thức thông báo Bố Già đã thiết lập kỷ lục mới đó là xuất sắc chạm mốc 100 tỷ đồng doanh thu trong chưa đầy 4 ngày chiếu sớm.

Phim

Đây là con số khổng lồ, đạp đổ nhiều kỷ lục trước đây của điện ảnh Việt. Tình trạng "cháy vé" của bộ phim xảy ra liên tục, thậm chí còn tồn tại cả "vé chợ đen" với mức giá đắt gấp 2 lần thông thường.

Trước đó, trong ngày chiếu đầu tiên (từ 18h ngày 5/3), Bố Già thu về 10,6 tỷ chỉ sau 6 tiếng, gặt ngay danh hiệu đầu tiên "Phim Việt có doanh thu sneak show cao nhất mọi thời đại". Trong ngày chiếu sớm thứ hai 6/3, bộ phim thu về 22 tỷ chỉ trong một ngày, rồi tiếp tục tự phá kỉ lục chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu trong một ngày cao nhất mọi thời đại.

Trấn Thành chia sẻ: “Tôi thật sự choáng và sốc vì tình cảm quá đỗi dễ thương và nhiệt thành của khán giả dành cho dự án này. Bởi khi tôi bắt tay làm dự án, điều tôi mong muốn nhất là khi xem xong, mọi người sẽ chạy về nhà và nói với ba mẹ mình rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào. Vì đôi lúc, mình thương nhưng vì mình không nói ra nên người ta không hiểu, dẫn đến những hiểu lầm" .

Nhiều khán giả cho rằng thành công của phim phần lớn đến từ nội dung của phim được đại đa số khán giả đánh giá cao, đồng thời sở hữu dàn diễn viên thực lực, tên tuổi như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo... Sự thành công của Bố Già cũng sẽ trở thành động lực để thúc đẩy nhiều nhà làm phim mạnh dạn đưa sản phẩm ra rạp hơn trong các tháng sắp tới.

Thanh Mai

'Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng' là chiêu PR cho phim 'Gái già lắm chiêu V'?

'Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng' là chiêu PR cho phim 'Gái già lắm chiêu V'?

Một số cư dân mạng nghi ngờ lùm xùm của Ninh Dương Lan Ngọc là một chiêu PR khi phim “Gái già lắm chiêu V” sắp ra rạp.