Phim Việt giờ vàng gây thất vọng toàn tập vì nội dung quá dở, netizen than "sai ngay từ khâu chọn diễn viên?"

Bộ phim Việt đang lên sóng giờ vàng VTV này nhận về nhiều phản hồi chê bai từ khán giả.

Bên cạnh hai bộ phim đang lên sóng VTV là Chúng ta của 8 năm sau Không ngại cưới chỉ cần một lý do thì sóng giờ vàng hiện nay còn một tác phẩm nữa nhưng không được nhiều khán giả quan tâm, đó là Chúng ta phải hạnh phúc. Bộ phim này lên sóng trên kênh VTV1 nhưng không được quảng bá rầm rộ.

Phim xoay quanh một nhóm bạn từng học chung đại học có tên Chuối Hột. 17 năm sau khi ra trường, họ mới có cơ hội tề tựu đầy đủ. Cũng từ đây, câu chuyện của nhóm bạn cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người mở ra theo nhiều hướng khác nhau. Ai cũng có những nỗi niềm riêng và cuộc sống thì không hề trọn vẹn.

Năm diễn viên chính của Chúng ta phải hạnh phúc
Năm diễn viên chính của Chúng ta phải hạnh phúc

Sau khi lên sóng những tuần đầu tiên, Chúng ta phải hạnh phúc không được nhiều khán giả quan tâm, đã thế còn phải nhận về không ít những bình luận trái chiều từ người xem. Trích đoạn họp lớp đầu phim là hút nhiều lượng tương tác nhất trên các nền tảng mạng xã hội nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi. Khán giả xem xong để lại những bình luận chê bai rằng kịch bản quá lố, nội dung, lời thoại cứ như những clip tự sản xuất của các ekip không chuyên trên mạng xã hội. 

Phim Việt giờ vàng gây thất vọng toàn tập vì nội dung quá dở, netizen than
Phim Việt giờ vàng gây thất vọng toàn tập vì nội dung quá dở, netizen than

Đặc biệt, điểm khiến khán giả lấn cấn nhất lại là dàn diễn viên trong phim. Những cái tên như Thanh Thức, Vĩnh Xương, Đinh Y Nhung, Linh Sơn, Ngô Phương Anh,... tất cả đều diễn rất hay. Năng lực của họ đã được chứng minh qua nhiều tác phẩm trước đây. Vấn đề khán giả quan tâm là độ tuổi của diễn viên. 

Trong phim, 5 diễn viên kể trên đóng bạn học cùng khóa, đã ra trường được 17 năm. Dẫu biết việc bạn đại học chênh lệch tuổi tác là điều dễ hiểu nhưng nhìn dàn diễn viên này khán giả vẫn cảm thấy quá sai. Đặc biệt nhất là sự chênh lệch tới 16 tuổi giữa NS Vĩnh Xương và bạn diễn Ngô Phương Anh. Phương Anh trông không hề giống một phụ nữ U40 đã ra trường 17 năm trong khi NS Vĩnh Xương lại trông già hơn tuổi vì bộ râu của mình. Điều này khiến một vài phân cảnh họ trông giống... bố con hơn là bạn bè.

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Mỹ nhân bị tẩy chay chưa từng có vì cư xử tệ từ phim ra đời, lộ clip cười chê nam chính siêu kém duyên

Mỹ nhân bị tẩy chay chưa từng có vì cư xử tệ từ phim ra đời, lộ clip cười chê nam chính siêu kém duyên

Có 2 phim hot đang chiếu cùng lúc, mỹ nhân này giờ đây trở thành tâm điểm tẩy chay bởi khán giả.