Phương Anh Đào nói về kết phim gây tranh cãi của "Mai": Khóc đến mất bình tĩnh, Trấn Thành phải cho ekip làm điều này 

Phương Anh Đào lần đầu hé lộ bí mật đằng sau cảnh kết phim đầy đau khổ và tranh cãi của "Mai".

Dù chỉ mới ra mắt được 1 tuần nhưng phim điện ảnh chiếu Tết - Mai của Trấn Thành đã oanh tạc hệ thống phòng vé, tạo nên những con số doanh thu cực khủng. Đến thời điểm hiện tại, Mai thu về hơn 200 tỷ đồng và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo đó, kết phim không được yên bình, hạnh phúc dành cho nữ chính Mai (Phương Anh Đào) khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nhiều người cho rằng đạo diễn Trấn Thành quá ác với Mai, sau bao khổ đau, bất hạnh, đáng lý ra Trấn Thành nên để Mai có hạnh phúc trọn vẹn. Đằng này, Trấn Thành bắt Mai phải chứng kiến cảnh người đàn ông cô yêu tay trong tay bên người mới. Có khán giả còn nhận xét rằng Mai là bộ phim "chữa nát những tâm hồn vụn vỡ".

Phương Anh Đào
Phương Anh Đào

Về phần nữ chính Phương Anh Đào, cô cho biết đã không giấu được xúc động khi quay cảnh kết phim. Theo đó, nhân vật Mai lên Đà Lạt làm việc và vô tình gặp lại bà Đào (Hồng Đào) - Dương (Tuấn Trần) sau 4 năm xa cách. Lúc này, Mai vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, vui vẻ dù trong lòng đầy bão tố.

Phương Anh Đào nói rằng trong phim nhân vật Mai không khóc trước mặt bà Đào và Dương nhưng ngoài đời thực, cô vì thương Mai mà khóc đến mức mất bình tĩnh.

Phương Anh Đào kể thêm: "Khi quay cảnh kết phim ở Đà Lạt, đoàn phim phải chờ từ sáng đến chiều để em nín khóc. Nhân vật trong phim không khóc mà em diễn cảnh đó lại khóc từ sáng đến tối, khóc không dừng được".

Phương Anh Đào nói về kết phim gây tranh cãi của
Tuấn Trần và Phương Anh Đào
Tuấn Trần và Phương Anh Đào

Để Phương Anh Đào lấy lại bình tĩnh, Trấn Thành kiên nhẫn chờ đợi. Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, Trấn Thành mới tiếp tục quay. 

Phương Anh Đào nói thêm: "Mai là dạng vai làm cho em thấy thương nhân vật quá trời. Ở cảnh Mai gặp lại Dương và chị Đào - hai con người có sự gắn kết, thân thuộc với Mai nhất thì cảm xúc đó làm cho em bị nhấn chìm thực sự còn Mai trong phim bình tĩnh hơn rất nhiều. Đoàn phim phải đợi em nín khóc vì mọi người đều hiểu là em thương Mai, sống trọn vẹn cùng Mai trong 47 ngày quay phim liên tục. Thực sự lúc quay cảnh đó, em bị đuối cảm xúc rồi, không còn sự tỉnh táo nữa đâu".

Thu Thảo

Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm

Nữ chính phim Mai "cân" được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm

Phương Anh Đào sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thời trang rất nổi bật.