Quang Hải hôn Chu Thanh Huyền trên livestream cả nghìn người xem, lộ rõ một thay đổi trước và sau khi cưới

Sau đám cưới, Quang Hải không ngần ngại thể hiện tình yêu với bà xã Chu Thanh Huyền.
Quang Hải hôn Chu Thanh Huyền trên livestream sau đám cưới

Ngày 29/3, một ngày sau đám cưới linh đình cùng cầu thủ Nguyễn Quang Hải, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã trở lại với công việc kinh doanh online. Đáng chú ý là trên sóng livestream, tiền vệ Quang Hải đã lộ diện và gửi đến bà xã những nụ hôn ngọt ngào.

Quang Hải không ngần ngại vừa hôn môi vừa thơm má vợ trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem livestream. Cả hai xưng hô "vợ - chồng" ngọt ngào. Thanh Huyền dịu dàng tạm biệt chồng để anh lên đường đi tập trung cùng câu lạc bộ Công an Hà Nội chuẩn bị cho V.League trở lại. 

Quang Hải công khai hôn vợ trên livestream
Quang Hải công khai hôn vợ trên livestream

Nụ hôn của Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền trên sóng livestream thể hiện rõ một thay đổi trong hành xử của cặp đôi trai tài gái sắc với công chúng. Trước đây, khi Chu Thanh Huyền livestream, Quang Hải chưa từng lộ diện mà đôi khi chỉ xuất hiện bằng giọng nói phía sau camera, làm chân "sai vặt" giúp nàng lấy đồ hay rót nước, nấu ăn... Còn hiện tại, sau khi cưới, Quang Hải đã thoải mái lộ diện trên livestream của bà xã, ngọt ngào thể hiện tình yêu trước sự chứng kiến của đông đảo cư dân mạng.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải yêu nhau hơn ba năm, trải qua nhiều sóng gió mới về chung một nhà. Ngày cưới, Chu Thanh Huyền bộc bạch: "Suốt 3 năm yêu nhau, ở bên nhau, em hiểu bản thân mình ở đâu. Chính vì vậy, em luôn cố gắng rất nhiều để làm việc không ngừng nghỉ. Luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn là 1 người con gái: mong muốn được yêu thương, được chở che và bảo vệ [...] Cuối cùng em muốn nói: Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn anh vì đã yêu em".

Thanh Hà

Video: Đến ngày cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền dân tình mới biết ai là người tỏ tình trước

Video: Đến ngày cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền dân tình mới biết ai là người tỏ tình trước

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiết lộ về chuyện tình 3 năm trong ngày cưới.