Rapper Double2T tiết lộ gu bạn gái, là gì mà nhiều fan girl đồng loạt nhận xét đơn giản?

Double2T nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ từ sân khấu đến cuộc sống đời thường. 

Với bản hit “À Lôi” gây bão khắp cõi mạng, Double2T (Bùi Xuân Trường, SN 1996) nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Dù không phải cái tên được vào vòng chung kết Rap Việt mùa 3 song Double2T lại cực kỳ “đắt show”, đi đến đâu cũng được các “Noọng” cổ vũ nhiệt tình. 

Double2T
Double2T

Mới đây, trước khi bắt đầu một buổi trình diễn, Double2T đã có màn trò chuyện nhanh và không ngại tiết lộ những bí mật của mình. Đáng chú ý nhất, rapper “người miền núi chất” còn hé lộ luôn cả gu bạn gái khiến hội chị em thích thú “thả tim”. Theo đó, khi được hỏi về hình mẫu người yêu, nam rapper cho biết anh không có một khái niệm hay một gu nhất định về “nửa kia”. 

“Mình cũng không có gu ổn định đâu. Mình cần một người quan tâm mình, nếu mình bị rung động thì mình sẽ yêu thôi. Kiểu vậy”, Double2T ngại ngùng trả lời.

Double2T tiết lộ khi được hỏi về gu bạn gái (Nguồn clip: TikTok @tong.106thaithinh)

Nghe vậy, nhiều người hâm mộ hóm hỉnh bình luận cho rằng mong muốn của nam rapper khá đơn giản, mọi cô gái đều có thể làm được. Bên cạnh đó, hội fan girl cũng hết lời khen ngợi với cách nói chuyện rõ ràng nhưng nhẹ nhàng, tình cảm của anh chàng. Chất giọng ngọt ngào, gương mặt bẽn lẽn, dễ thương của Double2T khiến không ít hội chị em “đổ gục”. 

Một số bình luận hài hước của người hâm mộ khi nghe Double2T tiết lộ gu người yêu:

- “Sao nghe tả gu bạn gái giống như đang tả mình vậy ta, dạo này bị ghiền Double2T quá rồi”. 

- “Nhìn nói chuyện ngại ngùng dễ thương ghê. Cái giọng ngọt xỉu nữa”. 

- “Anh nói rung động với người quan tâm mình nhưng em nhắn tin sao không thấy anh trả lời?”. 

- “Yêu cầu này đơn giản quá, em làm được!”. 

- “Nghe giọng nói thôi là thấy tan chảy. Ngoài đời hiền khô sao lên sân khấu cháy quá trời”. 

Rapper Double2T tiết lộ gu bạn gái, là gì mà nhiều fan girl đồng loạt nhận xét đơn giản?
Nam rapper rất được lòng người hâm mộ
Nam rapper rất được lòng người hâm mộ

 Mặc dù làm bài nào hit bài đó nhưng ít ai biết, Double2T có xuất phát điểm là một anh thợ cắt tóc, lớn lên ở vùng cao. Thậm chí, đi thi Rap Việt tại TP.HCM cũng là lần đầu nam rapper di chuyển bằng máy bay, bỡ ngỡ với rất nhiều thứ. Tuy nhiên cũng chính bởi sự chân chất, mộc mạc của Double2T mà anh chàng hiện đã sở hữu một lượng fan đông đảo. 

Bên cạnh đó, cách ứng xử của Double2T trong cuộc sống đời thường cũng luôn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả. Anh chàng nhận nhiều lời khen bởi vừa đẹp trai, rap hay lại hội tụ nhiều tố chất để toả sáng. 

Hải My

Anh Thư: “Tôi thấy bị xúc phạm khi Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả”

Anh Thư: “Tôi thấy bị xúc phạm khi Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả”

Anh Thư bức xúc khi biết Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả The Face, chia sẻ thẳng thắn về drama giữa Kỳ Duyên - Minh Triệu và nhà sản xuất.