Sang Úc sống một thời gian, Ốc Thanh Vân chia sẻ hoạt động buổi sáng khiến nhiều người phải tấm tắc khen: Đúng là bà mẹ đảm!

Cách nuôi dạy con của Ốc Thanh Vân luôn nhận được nhiều lời khen.

Đầu năm nay, MC Ốc Thanh Vân cùng 3 con Coca, Cola và Cacao đã sang Úc sống. Nhiều người cho rằng nữ MC chính thức định cư tại Úc, song cô cho biết mình chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc du học cho các con. Trước đó, khoảng đầu tháng 1/2024, trả lời trên báo Thanh Niên, quản lý của nữ MC cho biết: "Chị Ốc Thanh Vân đưa các con sang đó cho các bé du học nên có một khoảng thời gian hai anh chị sẽ ở Úc để ổn định nơi ăn ở cho các bé. Hiện tại cũng đang sẵn dịp cuối năm và Tết Dương lịch nên anh chị sẽ ở mùa tết này thôi".

Hiện tại, cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc rất được người hâm mộ quan tâm. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại ngày đầu nhập học ở trường mới của các con. Được biết, cả Coca, Cola và Cacao đều học chung một trường.

Ốc Thanh Vân dậy sớm chuẩn bị bữa trưa để các con mang tới trường
Ốc Thanh Vân dậy sớm chuẩn bị bữa trưa để các con mang tới trường

Cách đây 2 ngày, nữ MC chia sẻ hoạt động buổi sáng của mình bên xứ người. Cô chia sẻ cảnh mình dậy từ 5h45 sáng để chuẩn bị đồ ăn trưa cho các con mang tới trường. Bữa ăn được mẹ Ốc chuẩn bị cho các con khá hấp dẫn bao gồm nui xào bơ tỏi, thịt heo xay sợi cùng cà chua.

Cô chia sẻ, bản thân không bao giờ dựa vào chuyện nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền mà bỏ bê việc gia đình,... Sau khi nấu ăn cho con xong, Ốc Thanh Vân tranh thủ đi tập Yoga.

Những chia sẻ của bà mẹ 3 con nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều ngợi khen cô là bà mẹ đảm đang, chăm lo rất tốt cho các con. Được biết, dù bận rộn công việc nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành nhiều thời gian quan tâm sát sao các con, đặc biệt là trong việc học.

Nữ MC có 2 nguyên tắc bất di bất dịch vào mỗi buổi sáng: "Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy" và "Luôn đưa các con đi học và đón về". Thời điểm các bé còn học ở Việt Nam, rất nhiều lần Ốc Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc đưa đón con đi học. Anh Coca lớn hơn nên có phần chỉn chu nhất nhà. Chị Cola thì đi học cũng phải điệu đà guốc, bờm, nơ tóc đầy đủ, thậm chí còn mang cả thú bông theo. Còn cậu em út Cacao đi học hài hước hơn: khi thì vật vã ngủ nướng, khi thì mẹ phải dụ tốn 2 cây kẹo chua ở siêu thị...

Dễ dàng nhận thấy trong mỗi bức ảnh, người hạnh phúc nhất là Ốc Thanh Vân. Vì dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn tự mình chăm lo mọi việc cho các con. Cô bày tỏ: "Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào!".

Thanh Hương