Sao nam bị cả làng phim "cấm" đóng cổ trang vì kém sắc, thêm thái độ vô duyên khiến dân tình ghét bỏ

Vì kém sắc, sao nam này bị toàn bộ các đoàn phim cổ trang từ chối.

Tham gia show Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt mùa 2, nam diễn viên Vương Chương gây chú ý khi chia sẻ rằng anh đã có khoảng thời gian vô cùng chật vật. Nam diễn viên cho biết bản thân rất thích đóng phim cổ trang, thế nhưng lại không được ekip nào tuyển lựa. Đi casting ở đoàn nào, Vương Chương cũng bị từ chối, đánh rớt với một nhận xét chung là do anh quá kém sắc, không hợp với tạo hình cổ trang.

Sao nam bị cả làng phim

Chia sẻ của Vương Chương ban đầu khiến dàn giám khảo vô cùng quan tâm. Thế nhưng sau đó, rất nhiều phát ngôn và hành động của Vương Chương khiến không chỉ giám khảo mà ngay cả khán giả cũng hoang mang, ngán ngẩm. Đầu tiên, Vương Chương giới thiệu bản thân từng tham gia vào phim In Search of Lost Time của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Anh còn ghi thẳng bản thân là "học trò Nhĩ Đông Thăng" trên bản thuyết trình, trong khi Nhĩ Đông Thăng là 1 trong những giám khảo của show. Điều này khiến ngay cả Ngô Trấn Vũ cũng bật cười, còn đạo diễn Nhĩ không dám nhận.

Vương Chương bị các đoàn phim cổ trang từ chối vì kém sắc
Vương Chương bị các đoàn phim cổ trang từ chối vì kém sắc

Ngay sau đó, giám khảo cho Vương Chương cơ hội khẳng định mình bằng cách diễn thử một cảnh võ thuật trong Ngọa Hổ Tàng Long. Tuy nhiên Vương Chương làm khá luộm thuộm, chân tay lọng cọng khiến ai nấy thất vọng. Giám khảo nhận xét rằng đôi khi không phải muốn là được, mà còn phải xem năng lực và độ phù hợp. Người khác bảo anh đóng cổ trang không được thì nghĩa là không được, chứ không phải chèn ép.

Sao nam bị cả làng phim

Lúc này, Tăng Chí Vỹ đùa rằng "Tôi từng muốn đóng em bé, nhưng không ai cho đóng". Thế nhưng không ngờ rằng Vương Chương thẳng thừng đáp lại "Anh có thể đóng em bé cỡ bự", khiến khán phòng im bặt. Tăng Chí Vỹ cũng không chấp nhất, hỏi rằng "Cậu cũng có khiếu hài, vậy cậu thích diễn phim hài không?", thì Vương Chương đáp "Không" gọn lỏn.

Thái độ của Vương Chương bị nhiều netizen bình luận là kém duyên, EQ thấp. Có người cho rằng nam diễn viên không phân biệt được thẳng tính và thô lỗ, và đây là lý do mà mãi nhiều năm anh vẫn chưa nổi tiếng.

Thái độ của Vương Chương khiến netizen ngán ngẩm
Thái độ của Vương Chương khiến netizen ngán ngẩm

Vương Chương sinh năm 1996, ban đầu theo học ngành thiết kế rồi "lấn sân" sang diễn xuất. Anh tình cờ được phát hiện trên Weibo và đã thành công trở thành nam chính phim Trên Ban Công, đóng cùng Châu Đông Vũ. Sau đó, Vương Chương góp mặt trong nhiều dự án nhưng với vai phụ như Xuyên Qua Hỏa Tuyến, Trường Học Minh Long, 1921...

Sao nam bị cả làng phim
Sao nam bị cả làng phim

Thành Vũ

Mỹ nhân Hoa ngữ U40 mà nhìn như gái đôi mươi ở phim mới, diễn vai nặng đô độc lạ nhất sự nghiệp

Mỹ nhân Hoa ngữ U40 mà nhìn như gái đôi mươi ở phim mới, diễn vai nặng đô độc lạ nhất sự nghiệp

Tạo hình của mỹ nhân Hoa ngữ này ở bộ phim mới được khán giả khen ngợi.