Sao nam đổ lỗi sự nghiệp lận đận do bị người yêu bỏ, netizen mỉa mai: "Tại sao có người mặt dầy thế này?"

Nam diễn viên này bị nhiều người chỉ trích sau phát ngôn mới nhất về tình cũ.

Hám Thanh Tử và Kỷ Lăng Trần từng là một cặp đôi được yêu thích trong làng giải trí Cbiz. Mối tình giữa họ được nhiều người chú ý khi đằng gái hơn đằng trai 5 tuổi và có chiều cao chênh lệch. Họ bên nhau 4 năm trước khi đường ai nấy đi vào tháng 7/2018. Sau đó, Hám Thanh Tử viết trong group chat với bạn bè: "Tuổi trẻ của tôi bị chó ăn rồi", đồng thời ấn like bài viết nghi vấn Kỷ Lăng Trần ngoại tình. 

Nam diễn viên Kỷ Lăng Trần bị phản ứng khi nhắc đến tình cũ.
Nam diễn viên Kỷ Lăng Trần bị phản ứng khi nhắc đến tình cũ.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Kỷ Lăng Trần đã có phát biểu đáng chú ý về tình cũ. Cụ thể, nam diễn viên thừa nhận sự nghiệp đóng phim lận đận, danh tiếng không đủ để thu hút các nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi được hỏi lý do, anh cho rằng ồn ào tình cảm với đàn chị Hám Thanh Tử chính là nguyên nhân khiến công chúng quay lưng với mình. 

Phát biểu của Kỷ Lăng Trần khiến netizen phản ứng gay gắt, leo thẳng lên top các chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo sáng 31/3. Nhiều người cho rằng nam diễn viên ngụy biện, chỉ ra lý do khiến anh ít được mời đóng phim thực chất vì khả năng diễn xuất không ấn tượng. Một số khác chỉ trích Kỷ Lăng Trần cố tình lôi lại chuyện cũ để gây chú ý, chê anh sống bạc bẽo vì chính Hám Thanh Tử là lý do giúp nam diễn bước chân vào nghề phim ảnh.

Sao nam đổ lỗi sự nghiệp lận đận do bị người yêu bỏ, netizen mỉa mai:
Kỷ Lăng Trần và Hám Thanh Tử từng là cặp đôi được nhiều người yêu thích.
Kỷ Lăng Trần và Hám Thanh Tử từng là cặp đôi được nhiều người yêu thích.

Một số bình luận đáng chú ý của netizen: 

- Tôi thì thấy ngược lại. Không có cô ấy thì chẳng ai biết đến anh ta. Cuộc tình đó đã giúp anh ta nổi tiếng thêm nhiều lần. Tôi còn từng thấy Kỷ Lăng Trần khá đáng yêu khi bên cạnh Hám Thanh Tử.

- Tôi nghĩ Hám Thanh Tử mới là người bị ảnh hưởng sự nghiệp sau mối tình đó. Thật tức cười! Sao có thể nói chuyện như vậy trên sóng truyền hình được? Hãy tự phấn đấu xây dựng sự nghiệp riêng của mình đi.

- Tại sao lại có người mặt dầy thế này nhỉ? Từ khi làm người mẫu, anh ta còn chẳng được mấy ai biết đến. Khi lấn sân diễn xuất, Kỷ Lăng Trần cũng không có vai diễn nào nổi bật. Hãy tự trách bản thân mình thôi.

- Sau khi chia tay Hám Thanh Tử, anh ta mới biết thực chất vị trí của mình là ở đâu. Hãy tự xem lại các bộ phim mình đóng đi rồi sẽ biết lý do. 

Cũng trong chương trình, nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề cũng động viên Kỷ Lăng Trần cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn tiếp tục làm diễn viên. Minh tinh Hác Lôi cho rằng anh chưa đủ mạnh mẽ để vượt qua những ồn ào đời tư. Trong khi đó, Ninh Tịnh cho rằng nguyên nhân chính khiến sự nghiệp của anh mãi không khá lên được vì chưa thoát mác người mẫu đẹp trai lấn sân đóng phim. 

Sao nam đổ lỗi sự nghiệp lận đận do bị người yêu bỏ, netizen mỉa mai:
Kỷ Lăng Trần trong Vân Chi Vũ.
Kỷ Lăng Trần trong Vân Chi Vũ.

Kỷ Lăng Trần sinh năm 1993, có gương mặt nam tính, góc cạnh cùng thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng 1m90. Anh bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó dần lấn sân đóng phim. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số dự án lớn như Vân Chi Vũ, Skyfire... nhưng đều giữ vai phụ.

Được Được

Bộ phim được gần 4 triệu fan hóng đợi: Nam chính là 'bạn trai quốc dân' bị nữ chính phá hỏng cả sự nghiệp

Bộ phim được gần 4 triệu fan hóng đợi: Nam chính là "bạn trai quốc dân" bị nữ chính phá hỏng cả sự nghiệp

Bộ phim này được mong đợi nhiều thứ 2 nền tảng dù bị "cất kho" đã lâu.