Sau 1 năm nhiều biến cố, "bà mối" Cát Tường hành động vì không muốn núp bóng người khác

NSƯT Cát Tường: "Tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác".

Hoạt động nghệ thuật tính đến nay đã 24 năm, NSƯT Cát Tường  ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên, MC… Thế nhưng mãi cho đến bây giờ, nữ nghệ sĩ mới quyết định tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Nhờ sự yêu thương của khán giả tôi mới có thể trụ vững suốt 24 năm qua.Tôi nhận thấy bản thân có sự chuyển mình trong sự nghiệp, thêm nữa lại vừa nhận danh hiệu NSƯT… Chính vì vậy, tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác”.

Trước nay, NS ƯT Cát Tường được biết đến nhiều nhất với vai trò " bà mối " trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, tuy nhiên nhiều người cho rằng nhờ sự duyên dáng của Quyền Linh - người cùng dẫn dắt với Cát Tường, vai trò "bà mối" của Cát Tường mới đạt hiệu quả cao. 

NSƯT Cát Tường thực hiện liveshow tri ân khán giả.
NSƯT Cát Tường thực hiện liveshow tri ân khán giả.

Với liveshow lần này, Cát Tường cũng chia sẻ thêm, xuyên suốt liveshow sẽ là vở nhạc kịch hát live và biểu diễn hoàn toàn cùng ban nhạc sống khiến cô phải nỗ lực tập luyện và chịu không ít áp lực. Đặc biệt, chương trình lần này sẽ hoàn toàn miễn phí với khoảng 200 khách mời là anh chị em đồng nghiệp thân thiết cùng 500 người hâm mộ.

Bên cạnh Cát Tường, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gắn bó với cô như Quý Bình, NSƯT Việt Anh, Công Ninh, Vũ Hà, Tuyết Thu, Khả Như và nhóm kịch Buffalo cũng sẽ góp mặt để hỗ trợ nữ nghệ sĩ.

Liveshow của NSƯT Cát Tường được diễn ra vào ngày 12/12 tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM, đúng dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương