Scandal rúng động showbiz Trung: "Đệ nhất mỹ nhân" bị bạo hành ngay trên phim trường, nhân chứng bị uy hiếp buộc phải im lặng

Vụ việc liên quan tới nữ diễn viên Tôn Phi Phi đang gây rúng động dư luận.

"Vụ án hơn 10 năm, kẻ tấn công vẫn nhởn nhơ..."

Đêm muộn ngày 29/8, nữ diễn viên nổi tiếng 1 thời Tôn Phi Phi đã bất ngờ đăng 1 bài viết rất dài liên quan tới vụ việc diễn ra vào năm 2010.

Trong bài viết của mình, Tôn Phi Phi cho biết cô đã bị bạo hành nghiêm trọng ngay tại trường quay phim "Huyết sắc luyến tình" của đạo diễn Trương Hán Kiệt.

Nữ diễn viên Tôn Phi Phi.
Nữ diễn viên Tôn Phi Phi.

Theo Tôn Phi Phi kể lại trong bài đăng của mình thì vụ việc diễn ra cụ thể như sau: Thời điểm bộ phim "Huyết sắc luyến tình" chuẩn bị đóng máy thì phó đạo diễn của bộ phim là Dương Triệu Hoa (cháu họ của đạo diễn Trương Hán Kiệt) bất ngờ xuất hiện và hỏi có phải cô đã làm gì không phải với anh ta không. 

"Tôi cảm thấy khó hiểu và trả lời không thì bị anh ấy đấm vào mặt. Lúc này tôi mới hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng bản thân chỉ có 1 mình quá yếu đuối không thể phản kháng, chỉ biết nắm lấy cổ áo của anh ta khi bị ngã xuống đất", Tôn Phi Phi cho biết. 

Chân tay Tôn Phi Phi bị thâm tím, điện thoại bị vỡ nát.
Chân tay Tôn Phi Phi bị thâm tím, điện thoại bị vỡ nát.

 Theo nữ diễn viên chia sẻ thì có 2 người đã trực tiếp tấn công cô là Dương Triệu Hoa và Diêu Viễn (người của phía nhà sản xuất). Cô cho biết, cô đã bị hai người đánh tới mức không thể đứng dậy, còn bị đá trực tiếp vào bụng. 

"Lúc này trợ lý của tôi lấy điện thoại di động ra định gọi cho cảnh sát nhưng đội kỹ thuật ánh sáng đã giật lấy điện thoại và đập nát nó", Tôn Phi Phi chia sẻ.

Lưu Lôi - trợ lý của Tôn Phi Phi là nhân chứng duy nhất, kể lại rằng vụ hành hung xảy ra gần 30 phút. Lưu Lôi còn tiết lộ rằng khi cô hỏi đạo diễn Trương Hán Kiệt thì ông cười mỉa mai: "Tôi sẽ dạy cho cô một bài học". Sau khi được đưa đi cấp cứu, một số người bạn thân của nữ mỹ nhân Tôn Phi Phi đã đăng tải tin tức, hình ảnh về nữ diễn viên, trong đó có ảnh tay chân bầm tím.

Scandal rúng động showbiz Trung:

Thời điểm đó truyền thông có đưa tin về vụ việc của Tôn Phi Phi nhưng chỉ nằm ở dạng tin tức bởi không hề có 1 vụ điều tra nào được diễn ra. Tôn Phi Phi phải tự mình đi thu thập chứng cứ bảo vệ bản thân nhưng bất kỳ nhân chứng nào cũng đều trả lời "tôi không biết". Sau này, Tôn Phi Phi mới biết rằng hoá ra tất cả đều bị tổ sản xuất uy hiếp buộc phải im lặng.

Vụ việc của Tôn Phi Phi cuối cùng được quy thành mâu thuẫn cá nhân không hề liên quan đến phía đoàn phim. Đoàn làm phim và nhà sản xuất đều từ chối thừa nhận chuyện bạo hành và buộc tội cường điệu hoá cho Tôn Phi Phi.

Scandal rúng động showbiz Trung:

Tôn Phi Phi cho biết cô đã đến trò chuyện với Dương Triệu Hoa suốt 3 tiếng đồng hồ để yêu cầu anh ta nói ai đã xúi giục. Ban đầu Dương Triệu Hoa đã định "mở lòng" với Tôn Phi Phi nhưng chỉ sau đó vài phút lại bất ngờ lựa chọn im lặng. Chính vì thế, Tôn Phi Phi nghi ngờ rằng có người đứng phía sau thao túng mọi thứ.

Theo Tôn Phi Phi, người chủ mưu phía sau là Trương Hán Kiệt - đạo diễn của bộ phim. Cuối bài viết dài của mình, Tôn Phi Phi cho biết: "Kẻ chủ mưu của sự kiện hành hung này là Trương Hán Kiệt và kẻ đã tấn công tôi là Diêu Viễn thì vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Có đôi khi kẻ xấu không đáng sợ, cái đáng sợ là các ngành chức năng đã không lên tiếng mà tạo điều kiện cho cái ác sinh sôi nảy nở..."

Sáng nay (31/8), Tôn Phi Phi tiếp tục đăng tải thêm 1 bài viết với nội dung: Tại sao tôi lại bị đánh. 

Trong bài viết của mình, Tôn Phi Phi thừa nhận mình là người ngu ngốc, không có khả năng quan sát: "Tôi chỉ cảm thấy rằng dù có đi đâu, làm việc gì thì chỉ cần chân thành. Không ngờ điều này lại đi ngược lại ý định ban đầu của người khác. Họ chỉ quan tâm tới việc bộ phim quay 1 cách nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Vì vậy, tôi gần như trở thành đối nghịch của họ". Theo chia sẻ của Tôn Phi Phi, những sự khác biệt trong quan điểm khi quay phim, sự cầu toàn của Tôn Phi Phi trở thành cái gai trong mắt đạo diễn và nhà sản xuất. Đó cũng chính là lý do cô bị "dạy dỗ".

Từ mỹ nhân hàng đầu tới người đẹp lụi tàn 

Sau bài đăng của Tôn Phi Phi, một số người lên tiếng oán trách nam diễn viên Vương Dương (nam diễn viên hợp tác trong phim Huyết sắc luyến tình) vì cho rằng anh không bảo vệ đồng nghiệp. Thời điểm vụ việc điều tra, Vương Dương cũng cho biết không có mặt tại hiện trường nên không rõ sự việc.

Nam diễn viên Vương Dương.
Nam diễn viên Vương Dương.

 Sau khi có những thông tin này, Vương Dương cũng đã ngay lập tức phản hồi trên trang cá nhân: "Trước hết, dù chúng ta là ai, nếu gặp phải sự bắt nạt, chúng ta đều sẽ chọn đứng về phía công lý. Trong bài phỏng vấn hồi đó, điều tôi muốn bày tỏ là tôi không có mặt tại hiện trường và không biết toàn bộ câu chuyện, tôi không thể tin rằng đạo diễn và diễn viên lại dùng bạo lực vì bất đồng quan điểm trên phim trường. Nhưng có thể là biểu hiện của tôi lúc đó có gì đó không ổn, tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người. Thật sự xin lỗi. Nếu tôi chú ý hơn đến mọi người và mọi thứ xung quanh mình thì có lẽ một số chuyện đã không xảy ra...”. 

Sau bài đăng của Vương Dương, Tôn Phi Phi đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp cũ: "Vương Dương khi ấy không có mặt tại hiện trường, xin mọi người đừng làm khó anh ấy. Và anh ấy cũng là một người rất chu đáo, tôi đánh giá cao thái độ làm việc như vậy".

Scandal rúng động showbiz Trung:

Tôn Phi Phi từng là mỹ nhân phim cổ trang của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp kiềm diễm, Tôn Phi Phi nhận được sự yêu thích của người hâm mộ nhờ vẻ đẹp thanh thoát của mình. Cô từng xuất hiện qua các bộ phim như Bình tung hiệp ảnh, Lý Vệ làm quan 2, Bích huyết kiếm, Khổng tước đông nam phi, Sở lưu hương truyền kỳ, Cung tỏa châu liêm, Mai khôi giang hồ...

Sự nghiệp đang như diều gặp gió của Tôn Phi Phi cứ ngày 1 lụi tàn một cách khó hiểu. Người thì cho rằng do Tôn Phi Phi chiêu trò quá nhiều, người lại nghĩ rằng có vẻ do người đẹp không còn giữ được nhan sắc như xưa. 

Theo 1 số nguồn tin tiết lộ, sau vụ hành hung, Tôn Phi Phi đã bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng. Người đẹp thường xuyên sợ hãi, lo lắng mỗi khi ra ngoài. Cũng vì thế, Tôn Phi Phi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như 1 liệu pháp tinh thần của mình. 

Tôn Phi ở hiện tại.
Tôn Phi ở hiện tại.

Về sau, việc phẫu thuật không thuận lợi như mong muốn, cuộc sống của Tôn Phi Phi càng ngày càng bế tắc hơn. Hơn nữa, trong suốt nhiều năm cô cố gắng đi tìm nhân chứng và bằng chứng của vụ bạo hành năm xưa. Cuối cùng, người đẹp dần rút khỏi làng giải trí, mỹ nhân cổ trang 1 thời giờ chỉ còn trong ký ức của mọi người. 

Hiện tại, cư dân mạng cũng lên tiếng bảo vệ Tôn Phi Phi và cho biết vụ việc nên điều tra một cách rõ ràng, bạo lực không nên tồn tại ở bất kỳ nơi đâu. 

Thanh Yên

Nữ diễn viên hạng A bật khóc trong hôn lễ bạn thân, nhan sắc qua cam thường ngay lập tức gây sốt

Nữ diễn viên hạng A bật khóc trong hôn lễ bạn thân, nhan sắc qua cam thường ngay lập tức gây sốt

Loạt ảnh và clip của nữ diễn viên này trong 1 hôn lễ đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.