Diễn viên Thanh Hương: Đã sẵn sàng "chơi nhạc", làm "người tình" mới của Dương Trường Giang

"Hương là một nghệ sĩ, một diễn viên biết hát, yêu hát và hát bằng cả cảm xúc của con tim", diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương được khán giả biết đến và yêu mến qua loạt phim hot trên sóng giờ vàng của VTV như: Quỳnh Búp bê, Mùa hoa tìm lại, Thương nhớ ở ai, Cuộc đời vẫn đẹp sao... Không chỉ giỏi diễn xuất, Thanh Hương còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Chính vì thế, cô từng đoạt giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi vừa tròn 17 tuổi.

Diễn viên Thanh Hương.
Diễn viên Thanh Hương.

Vào thời điểm sự nghiệp phim ảnh đang lên đỉnh cao, Thanh Hương khiến khán giả bất ngờ khi tham gia cuộc thi hát 'Trời sinh một cặp 2019" và đoạt luôn giải quán quân. Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng Thanh Hương sở hữu chất giọng ấm, nhiều cảm xúc. 

Sau cuộc thi, Thanh Hương cũng từng lên nhiều kế hoạch cho niềm đam mê ca hát nhưng rồi dịch bệnh bùng phát, dự định của cô đành gác lại. Mặc dù vậy tình yêu ca hát lúc nào cũng thôi thúc Thanh Hương. 

Thanh Hương sẽ quay trở lại với âm nhạc.
Thanh Hương sẽ quay trở lại với âm nhạc.

Trao đổi về hướng đi trong tương lai, Thanh Hương cho biết, cô sắp quay trở lại với sân khấu âm nhạc và khởi đầu cho lần trở lại này sẽ là một ca khúc nhạc phim kết hợp với nhạc sĩ Dương Trường Giang.

"Hương là một nghệ sĩ, một diễn viên biết hát, yêu hát và hát bằng cả cảm xúc của con tim. Hương tin rằng, nếu như thực sự mình tâm huyết, mình đặt cảm xúc của mình vào bài hát thì đâu đó khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành của mình. Hương cũng sẽ đến với âm nhạc giống như Hương đóng phim - làm bằng cảm nhận từ con tim".

Nữ diễn viên cũng khẳng định, hiện tại cô đã sẵn sàng "chơi nhạc". Và sự trở lại này là nhờ có người bạn đồng hành Dương Trường Giang. 

Thanh Hương và nhạc sĩ Dương Trường Giang.
Thanh Hương và nhạc sĩ Dương Trường Giang.
Cặp đôi sẽ kết hợp cùng nhau trong thời gian tới.
Cặp đôi sẽ kết hợp cùng nhau trong thời gian tới.

Nói về sự kết với Thanh Hương, nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ: "Tôi rất vui khi được kết hợp với diễn viên Thanh Hương trong những series âm nhạc sắp tới. Xét về sự tương đồng thì chúng tôi có rất nhiều như về tính cách, máu lửa trong âm nhạc, nhưng nội tâm bên trong rất nhẹ nhàng, mềm yếu. 

Thanh Hương có rất nhiều năng lượng sống, sự đọng lại bên trong rất sâu lắng. Theo tôi thấy đây là một mảnh ghép âm nhạc của mình. Khi làm việc với Thanh Hương thì tôi thấy Hương rất nhiệt tình trong âm nhạc, là một người cầu tiến. Đây là một trong những đặc tính để một nghệ sĩ có thể thành công".

Được biết, tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vào tháng 10 sắp tới, Thanh Hương sẽ đứng chung sân khấu ca nhạc với nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Dương Trường Giang cũng bật mí, sau sự kết hợp này chắc chắn cả hai sẽ còn tiếp tục đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc khác. Nhạc sĩ của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ hướng tới các ca khúc song ca để có thể cùng Thanh Hương phát huy hết sở trường trong âm nhạc.

Thanh Hương từng là á hậu cuộc thi Hoa hậu Hải Dương.
Thanh Hương từng là á hậu cuộc thi Hoa hậu Hải Dương.
Cận nhan sắc hiện tại của Thanh Hương.
Cận nhan sắc hiện tại của Thanh Hương.

Để luyện tập cho sự trở lại lần này, Thanh Hương đã phải thu xếp thời gian rất chi tiết, bất kể lúc nào không đi diễn là đến lớp dạy âm nhạc của Trường Giang để luyện thanh:

"Dù làm gì Hương cũng rất chuyên tâm, lâu rồi không hát lại, cảm xúc vẫn vậy nhưng Hương vẫn phải luyện tập để trình diễn trước khán giả. Luyện thanh rất khó, rất kỹ mà nhạc sĩ Trường Giang cũng là người chỉn chu, cầu toàn nên Hương cũng phải cố gắng rất nhiều", nữ diễn viên nói.

Thanh Hương còn tiết lộ, cô và nhạc sĩ Trường Giang rất hợp nhau về "gu" âm nhạc cho nên có sự kết hợp khá ăn ý. 

An Yên - Ảnh: Leon Lee

Diễn viên Lan 'cave' Thanh Hương lần đầu khoe 2 tiểu công chúa xinh đẹp

Diễn viên Lan "cave" Thanh Hương lần đầu khoe 2 tiểu công chúa xinh đẹp

Thành công sau vai "Lan cave", nữ diễn viên Thanh Hương ngày càng bận rộn với công việc, nhưng luôn dành thời gian cho 2 tiểu công chúa nhà mình.