Show Kpop ở Mỹ Đình bán vé tận 15 triệu đồng gây tranh cãi: Cao hơn concert BLACKPINK, line-up và quyền lợi không tương xứng

Concert Giáng sinh tại Mỹ Đình gây tranh cãi vì giá vé, line-up cùng quyền lợi đi kèm không tương xứng.

Mới đây, concert Giáng sinh tại Mỹ Đình vừa tung thông tin bán vé thu hút sự chú ý từ fan Kpop. Theo line-up đã được công bố, đại nhạc hội này quy tụ những ngôi sao Kpop đình đám như Kim Jaejoong, Highlight, Infinity, MAMAMOO+,... cùng 2 gương mặt Vpop là Chi Pu và Tăng Duy Tân. Giá vé được niêm yết với hạng thấp nhất 900.000 đồng - cao nhất 15 triệu đồng. Mức vé này ngay lập tức thu về ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Concert Giáng sinh tại Mỹ Đình tung thông tin bán vé
Concert Giáng sinh tại Mỹ Đình tung thông tin bán vé
Bảng giá đi kèm quyền lợi
Bảng giá đi kèm quyền lợi

 Cụ thể, 3 hạng vé cao nhất được đánh dấu là V.VIP, gồm 2 mức giá 10 triệu đồng và 15 triệu đồng. Ngoài ra, các hạng còn lại dao động từ 5 triệu đổ xuống 900.000 nghìn. Quyền lợi đi kèm được liệt kê như sau:

- Buổi ký tặng của nghệ sĩ (ngẫu nhiên)

- Quyền lợi đặc biệt (sắp được công bố)

- Poster có chữ ký nghệ sĩ (ngẫu nhiên)

- Hộp quà Giáng Sinh

- Lối check-in riêng dành cho hạng VVIP

- Thanh cổ vũ phát sáng (tất cả hạng vé)

Sau khi công bố giá vé, nhiều tranh cãi nổ ra vì line-up và quyền lợi đặc biệt đến hiện tại chưa được xác nhận hoàn toàn. Hạng VVIP lên đến 15 triệu đồng nhưng ở khu vực xa khán đài, sức chứa sân Mỹ Đình cộng với set up ghế ngồi khiến nhiều người cảm thấy thiếu thuyết phục. 

Concert Giáng sinh Mỹ Đình chưa có tên tuổi nào có thể so với sức ảnh hưởng của BLACKPINK 
Concert Giáng sinh Mỹ Đình chưa có tên tuổi nào có thể so với sức ảnh hưởng của BLACKPINK 

 Với sức mua fan Việt, một chiếc vé concert giá trị 5 - 10 triệu đồng là một mức giá cao trong mặt bằng chung. Trước đó, 2 đêm Born Pink của BLACKPINK với giá vé cao nhất là 9,8 triệu đồng đã làm dấy lên nhiều tranh luận. Tuy nhiên, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ toàn cầu đang ở thời kì đỉnh cao. Born Pink còn là concert riêng thuộc World Tour của nhóm, nhiều fan không ngại chi mạnh tay để được có cơ hội gần hơn với 4 cô gái. Hiện tượng “cháy vé" của BLACKPINK tại Việt Nam tính đến hiện tại vẫn là kỷ lục khó phá vỡ, tiền lệ chưa từng xảy ra.

Ngược lại, concert Giáng sinh Mỹ Đình chưa có tên tuổi nào có thể so với sức ảnh hưởng của BLACKPINK. Với đặc thù là music festival nhiều nghệ sĩ, một số fandom không hứng thú “chơi lớn" bỏ số tiền khổng lồ chỉ để xem một phần trình diễn dưới 30 phút của thần tượng. Các quyền lợi cũng khó đảm bảo, tồn tại nhiều rủi ro khi BTC vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức. 

Wow K-Music Fest là đại hội nhạc nước với full line-up Kpop, giá vé dưới 4,2 triệu đồng
Wow K-Music Fest là đại hội nhạc nước với full line-up Kpop, giá vé dưới 4,2 triệu đồng

Thời gian vừa qua, Việt Nam liên tiếp đón sao Hàn đến biểu diễn trong những đại nhạc hội quy mô khủng. Đầu cầu TP.HCM, Wow K-Music Fest, GENfest đều quy tụ được những cái tên hàng đầu như HyunA, Zico, iKON, Lee Hyori, Super Junior,... với mức giá “đu idol" phải chăng - trong khoảng dưới 5 triệu đồng. Hay thậm chí concert BamBam có cả fansign và quyền lợi hi-touch cũng trong mức giá này. Tuy nhiên, việc sold-out vẫn rất khó xảy ra. 

Do đó, nhiều người cho rằng concert Giáng sinh tại Mỹ Đình sẽ dễ đối mặt với nguy cơ ế vé, khó lấp đần sân vì mức giá quá cao nhưng line-up và quyền lợi đi kèm thiếu hấp dẫn, không tương xứng. 

Tuyết Hiền

Thước phim còn dang dở của Sulli: Nhan sắc thanh thuần gây thương nhớ, chia sẻ xót xa “là idol Kpop là điều tệ nhất!'

Thước phim còn dang dở của Sulli: Nhan sắc thanh thuần gây thương nhớ, chia sẻ xót xa “là idol Kpop là điều tệ nhất!"

Những thước phim còn dang dở của Sulli được hé lộ qua phim tài liệu khiến fan thổn thức.