Tranh cãi Karina (aespa) vạ miệng: "Nhóm nhạc Kpop khác xung đột rất nhiều nhưng nhóm em không như vậy"

Phát ngôn của Karina (aespa) đang khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Karina (aespa) là một trong những nữ idol hot nhất hiện nay. Trưởng nhóm aespa thu hút lượng fan khủng nhờ nhan sắc như nhân vật đồ họa cùng tính cách thú vị. Tuy nhiên mới đây nhất, cô bất ngờ gây ra tranh cãi với phát ngôn trong cuộc phỏng vấn với nữ ca sĩ Grimes. 

Cụ thể, Karina hé lôi rằng aespa rất hòa thuận, khác với những nhóm nhạc Kpop khác. "Dù 4 người chúng em có tính cách khác biệt nhưng lại hòa hợp với nhau rất tốt. Có thể nói vừa là bạn bè vừa là gia đình, có những chuyện không cần nói ra nhưng vẫn hiểu ý nhau. Thật sự là nếu nếu nhìn vào các nhóm nhạc Kpop khác, người ta xung đột với nhau rất nhiều, có nhóm không thể làm việc hòa hợp. Nhưng ngay từ đầu bọn em không như vậy. Nếu bất hòa nổi lên, chúng em sẽ cố gắng giải quyết ngay lập tức. Em nghĩ đó là lý do chúng em có thể làm việc ăn ý mà không gặp trở ngại gì" - Karina bộc bạch.

Karina cho rằng các nhóm nhạc Kpop khác có nhiều bất hòa...
Karina cho rằng các nhóm nhạc Kpop khác có nhiều bất hòa...
... tuy nhiên ở aespa không xảy ra điều này
... tuy nhiên ở aespa không xảy ra điều này

Phát ngôn này của Karina đã làm netizen tranh cãi không ngừng. Nhiều người bênh vực Karina, cho rằng cô đang nói lên thực trạng Kpop. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến chỉ trích nữ idol phát ngôn thiếu tinh tế, dùng sự bất hòa của nhóm khác làm bàn đạp tôn lên sự hòa thuận của nhóm mình. Ngoài ra, không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng bất hòa, có rất nhiều nhóm nhạc đoàn kết và hoạt động cùng nhau đến hơn 2 thập kỷ.

Đây không phải lần đầu tiên "nữ thần AI" nhà SM có phát ngôn gây tranh cãi. Trong chương trình của rapper Lee Young Ji, Karina từng nói rằng: "Mình có nhiều thời gian rảnh lắm. Người nổi tiếng bảo không có thời gian rảnh là nói dối đấy". Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích ý kiến của Karina, cho rằng lịch trình của mỗi idol đều khác nhau và lịch trình của Karina không đại diện cho tất cả.

Karina
Karina "vạ miệng" nhiều trong thời gian gần đây

Nguồn: Koreaboo

 

Minh Hồng

Dân mạng Hàn tranh cãi vì aespa tham dự concert BLACKPINK, lý do là gì?

Dân mạng Hàn tranh cãi vì aespa tham dự concert BLACKPINK, lý do là gì?

Sự có mặt của aespa tại concert BLACKPINK mới đây khiến dân tình bất ngờ.