"Soi" ảnh Diệp Lâm Anh cho con đi chơi, nhiều người phát hiện một cách "ngon, bổ, rẻ" giúp con vừa tự tin vừa có AQ cao vút

Ai cũng có thể đầu tư cho con tham gia hoạt động này.

Diệp Lâm Anh là một trong những "hot mom" đình đám của showbiz. Bỏ qua những ồn ào sau cuộc chia tay với chồng cũ, người đẹp được biết đến là bà mẹ dạy con khéo. 

Cô từng cho biết, dù bận rộn công việc nhưng vẫn thường xuyên dẫn các con đi chơi. Cũng vì được đi nhiều nơi nên hai bé Boorin và B.Boy nhà Diệp Lâm Anh từ nhỏ đã rất hoạt bát, nhanh nhẹn, yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Theo dõi trang cá nhân của Lâm Anh có thể thấy, có một môn thể thao rất được bà mẹ nổi tiếng này đầu tư cho con, đó chính là Patin. Hình ảnh các con Diệp Lâm Anh trang bị đủ đồ bảo hộ, được huấn luyện viên hướng dẫn trượt Patin từng nhận về "bão like" vì quá đáng yêu. 

Hình ảnh các con Diệp Lâm Anh trang bị đủ đồ bảo hộ, được huấn luyện viên hướng dẫn trượt Patin từng nhận về "bão like" vì quá đáng yêu.

Hình ảnh các con Diệp Lâm Anh trang bị đủ đồ bảo hộ, được huấn luyện viên hướng dẫn trượt Patin từng nhận về bão like vì quá đáng yêu
Hình ảnh các con Diệp Lâm Anh trang bị đủ đồ bảo hộ, được huấn luyện viên hướng dẫn trượt Patin từng nhận về bão like vì quá đáng yêu

Trên thực tế, trượt Patin là một trong những hoạt động thể thao vừa vui vừa có lợi đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ. Chi phí đầu tư cho môn học này cũng không quá đắt đỏ, không cầu kì khu vực thực hành. Có điều kiện thì đương nhiên là cứ đến sân trượt là ổn nhất. Nhưng nếu gần nhà có công viên hay một khoảng sân trống cũng là một nơi lý tưởng để cùng con tập luyện và vui chơi.

Chỉ với giày trượt, mũ bảo hiểm,... và một số dụng cụ đơn giản khác là con bạn có thể bắt đầu tập trượt Patin. 

Trượt Patin cực kỳ có lợi cho trẻ

Trượt Patin không chỉ giúp trẻ cải thiện các vấn đề về sức khỏe, tinh thần, mà còn tạo cho trẻ một mối quan hệ xã hội rộng rãi, giao lưu kết bạn. Thêm vào đó, trẻ cũng có thể năng cao khả năng giao tiếp xã hội, cảm thấy tự tin trước đám đông. Khi trượt Patin, ngay cả những hành động nhỏ, trẻ cũng cần sự chú ý và tập trung cao độ. Đây là môn thể thao tuyệt vời để rèn luyện sự tập trung và tính kiên trì của trẻ. 

"Trượt Patin giúp chúng ta biết tự đứng lên mỗi khi ngã xuống", những lần vấp ngã giúp con tôi luyện và trau dồi chỉ số vượt khó (AQ). Vượt khó là chỉ số vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân, vì chỉ cần AQ cao thì làm gì cũng thuận lợi.

Với Patin, trẻ sẽ học cách tự vượt qua vấp ngã, cách xử lý tình huống khi bị té để tránh bị thương, giảm mức độ nghiêm trọng và đảm bảo sự an toàn. Con học được cách đứng lên bằng chính đôi chân của mình, sau đó trưởng thành hơn. 

Diệp Lâm Anh và con gái
Diệp Lâm Anh và con gái

Giống như các môn thể thao khác, khi trượt Patin, cơ thể sẽ giải phóng một lượng endorphins và hormone giúp tăng cường sức lực, tạo ra nguồn năng lượng dồi dào để tâm trí bé hứng khởi hơn, giảm căng thẳng. 

Để giảm thiểu các chấn thương trong quá trình tập luyện, ba mẹ cần chuẩn bị cho con trang phục phù hợp, thoải mái. Trẻ sẽ cần các phụ kiện bảo hộ như mũ bảo hiểm, găng tay, miếng bảo vệ cổ tay, miếng đệm khuỷu tay... 

Khó khăn nhất với các bé khi mới bắt đầu học trượt patin là cần vượt qua tâm lý sợ hãi, khi trẻ quen với giày, nắm vững kỹ thuật té ngã thì sẽ tự tin hơn. Bố mẹ hãy luôn theo sát bé, tuân thủ các quy định về an toàn. 

Việc các bậc phụ huynh hướng dẫn hoặc trượt cùng các bé cũng làm cho quan hệ gia đình thêm khắn khít, hạnh phúc, vui vẻ hơn. Hay bố mẹ có thể học trượt patin cùng con mỗi ngày để cùng con rèn luyện sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần. Chắc chắn cả gia đình sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị.

Hiểu Đan

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng': Diệp Lâm Anh treo poster khắp phố, chồng Huyền Baby chi tiền quảng cáo mạnh tay không kém

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Diệp Lâm Anh treo poster khắp phố, chồng Huyền Baby chi tiền quảng cáo mạnh tay không kém

Huyền Baby và Diệp Lâm Anh có những cách quảng cáo bản thân sặc mùi tiền trước khi chính thức thi thố ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".