"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Diệp Lâm Anh treo poster khắp phố, chồng Huyền Baby chi tiền quảng cáo mạnh tay không kém

Huyền Baby và Diệp Lâm Anh có những cách quảng cáo bản thân sặc mùi tiền trước khi chính thức thi thố ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Ngoài Lan Ngọc, Diệu Nhi, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên thì 2 "chị đẹp" Diệp Lâm Anh - Huyền Baby cũng được khán giả quan tâm không ít.

Để động viên Diệp Lâm Anh thi thố trong chương trình sau khi, fan của cô đã chi tiền khủng để đưa poster Diệp Lâm Anh ra các billboard quảng cáo ngoài trời đến khu vực sân bay Phú Quốc. Đây được xem là lời chúc độc lạ của fan dành cho cô, tiếp thêm động lực cô nữ ca sĩ - diễn viên trong hành trình mới sắp tới.

Poster của Diệp Lâm Anh xuất hiện trên đường phố TP.HCM
Poster của Diệp Lâm Anh xuất hiện trên đường phố TP.HCM
Hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện tại sân bay
Hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện tại sân bay

Nói về việc tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Nếu không đi qua nhưng ngày giông bão thì nhìn ánh nắng lung linh mỗi sớm mai ta chẳng thể cảm nhận được nó lại bình yên và đẹp đến nhường nào.

Là phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình, chăm sóc tốt cho sức khoẻ và tinh thần để luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là phụ nữ hãy tập trung "làm đẹp" cho bản thân thì sẽ không còn thời gian để buồn phiền và suy nghĩ nữa. Khi phụ nữ "đẹp" thì cả thế giới sẽ tươi đẹp.

Hãy nhìn chúng tôi, 30 chị đẹp ở bên cạnh nhau, tiếp thêm sức mạnh và chia sẻ với nhau những điều rất ý nghĩa trong hành trình sắp tới".

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh

Tương tự Diệp Lâm Anh, Huyền Baby cũng khiến khán giả bất ngờ vì có màn quảng cáo hình ảnh sặc mùi tiền. 

Để động viên vợ, chồng của Huyền Baby đã đổ tiền vào việc quảng cáo hình ảnh cho cô. Cụ thể, chồng Huyền Baby cho dựng ảnh bà xã dọc tuyến đường trung tâm quận 1 (TP.HCM) nhằm mục đích thông báo rằng vợ mình đang góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trước hành động này của chồng Huyền Baby, bạn bè và cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Trong khi Emily Nguyễn nhận xét: "Công nhận anh Huy cũng khéo, có những màn cổ vũ vợ ghi điểm thật sự" thì Thiều Bảo Trâm lại mạnh dạn "xin vía" được chồng yêu chiều như cựu hot girl.

Chồng Huyền Baby chi tiền khủng để rải ảnh quảng cáo vợ khắp khu vực trung tâm TP.HCM
Chồng Huyền Baby chi tiền khủng để rải ảnh quảng cáo vợ khắp khu vực trung tâm TP.HCM
Huyền Baby và chồng
Huyền Baby và chồng

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tổng cộng 5 đêm công diễn, 1 đêm Chung kết và 1 đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ tuyển chọn và mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi trực tiếp các tiết mục biểu diễn.

Điểm đặc biệt chính là tất cả khán giả có quyền bình chọn đều là nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau đó, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn những tiết mục yêu thích và các chị đẹp mà họ yêu thích tùy theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán để đảm bảo tính chính xác và công bằng.

Phúc Minh

Diệu Nhi đăng đàn chỉ ra 3 lần không được cất giọng hát tại Chị Đẹp Đạp Gió, chuyện gì đây?

Diệu Nhi đăng đàn chỉ ra 3 lần không được cất giọng hát tại Chị Đẹp Đạp Gió, chuyện gì đây?

Diệu Nhi gây hoang mang khi tự điểm lại 3 lần bị “chặn đứng” lúc chuẩn bị thể hiện khả năng ca hát.