"Chị đẹp" Ngọc Trinh chiếm hết spotlight của 30 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Không ít khán giả phải cảm thán rằng Ngọc Trinh đã chiếm hết spotlight của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Chiều 19/10, ekip sản xuất chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt hoành tráng. Trên thảm đỏ của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, H'Hen Niê, Lưu Hương Giang, Yến Trang, Lynk Lee, Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Anh lần lượt xuất hiện. 

Diệu Nhi - Lan Ngọc tuy không tham gia họp báo nhưng cũng gửi clip đến xin lỗi quan khách vì sự vắng mặt đột xuất này.

Đáng lý ra, với sự quy tụ của 30 chị đẹp đình đám trong chương trình, buổi họp báo ra mắt Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt. Tuy nhiên, cũng vào chiều 19/10, mạng xã hội đã bị chiếm gần hết spotlight bởi thông tin liên quan đến Ngọc Trinh.

Không ít khán giả phải cảm thán rằng Ngọc Trinh đã giành hết spotlight của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Thông tin về Ngọc Trinh đang chiếm sóng trên mạng xã hội
Thông tin về Ngọc Trinh đang chiếm sóng trên mạng xã hội
Khán giả gọi Ngọc Trinh là
Khán giả gọi Ngọc Trinh là "chị đẹp thứ 31"
Ngọc Trinh chiếm hết mọi spotlight trong chiều tối ngày 19/10
Ngọc Trinh chiếm hết mọi spotlight trong chiều tối ngày 19/10

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế có sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ phải vượt ra khỏi những hình ảnh quen thuộc, luyện tập những màn trình diễn có tính chất tạp kỹ nhiều hơn kết hợp với vũ đạo và thi đấu theo hình thức nhóm nhạc. 

Các chị đẹp sẽ lập nhóm nhạc với nhau theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên và các nhóm nhạc sẽ thay đổi theo công diễn. Chương trình tạo cho người tham gia sự nỗ lực không ngừng nghỉ, càng đi sâu vào các vòng tiếp theo Chương trình sẽ càng hay. 

Hoa hậu H'Hen Niê
Hoa hậu H'Hen Niê
Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh
Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên - Hoàng Oanh
Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên - Hoàng Oanh

30 Chị đẹp tham gia chương trình không phải vì tính hơn thua, mà các chị mong muốn được yêu thương, được cống hiến, được sáng tạo để tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn làm hài lòng các khán giả xem truyền hình.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tổng cộng 5 đêm công diễn, 1 đêm Chung kết và 1 đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ tuyển chọn và mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi trực tiếp các tiết mục biểu diễn. 

Điểm đặc biệt chính là tất cả khán giả có quyền bình chọn đều là nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau đó, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn những tiết mục yêu thích và các chị đẹp mà họ yêu thích tùy theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán để đảm bảo tính chính xác và công bằng. 

Phúc Minh

Tranh cãi ca khúc chủ đề 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Dàn dựng đầu tư nhưng nhìn giống One Piece lẫn TWICE?

Tranh cãi ca khúc chủ đề 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Dàn dựng đầu tư nhưng nhìn giống One Piece lẫn TWICE?

Đoạn teaser cho MV ca khúc chủ đề của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa ra mắt đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.