Son Heung-min lần đầu lên tiếng giữa lúc tin đồn kết hôn với Moon Ga-young bủa vây, chỉ nhắc đến một điều

Son Heung-min chỉ tập trung vào chơi bóng thời điểm hiện tại.

Những ngày qua, Son Heung-min bỗng trở thành tâm điểm khi xuất hiện tin đồn ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc chuẩn bị kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp Moon Ga-young. Nguồn cơ được cho xuất phát từ một bài đăng trên X (Twitter) và dù bài viết này đến nay đã bị xóa nhưng vẫn khiến nhiều người bán tin bán nghi.

Son Heung-min vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn với Moon ga-young
Son Heung-min vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn với Moon ga-young

Fan lúc này đang chờ đợi chia sẻ từ các bên có liên quan để "trắng đen" được rõ ràng. Mới đây, Son Heung-min đã có những chia sẻ đầu tiên giữa lúc tin đồn kết hôn bủa vây. Tuy nhiên, anh không tiết lộ đến cuộc sống riêng mà chỉ nhắc đến trái bóng mà thôi.

"Ngay cả mùa giải trước khi tôi phải chịu đựng nhiều thứ, tôi vẫn tận hưởng việc chơi bóng vì bóng đá là cuộc đời tôi. Mùa giải này, tôi rất vui vì được chơi cao nhất trên hàng công, ghi được những bàn thắng", Son Heung-min lên tiếng trong buổi phỏng vấn vào ngày 28/10.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Son Heung-min chỉ nhắc đến bóng đá
Trong chia sẻ mới nhất của mình, Son Heung-min chỉ nhắc đến bóng đá

Trước những tiết lộ từ Son, người hâm mộ có thể nhận ra ngôi sao này đang toàn tâm toàn ý cho bóng đá, chuyện kết hôn rất khó xảy ra. Không ít fan của Son cũng khẳng định thần tượng của mình sẽ lập gia đình vào thời điểm này. Trong quá khứ, cầu thủ người Hàn Quốc từng tiết lộ sẽ chỉ nghĩ đến chuyện lấy vợ một khi đã giải nghệ.

Dù sao, thông tin vừa qua cũng gây chú ý bởi đây là lần đầu Son Heung-min bị đồn sắp kết hôn. Về phần Moon Ga-young, cô được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới", ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

"Nữ thần" Moon ga-young

Lúc này, Son Heung-min đang có phong độ cao. Cầu thủ Hàn Quốc đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 8 bàn từ đầu mùa.

AB

Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Derby London lúc 22h30 hôm nay 14/8

Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Derby London lúc 22h30 hôm nay 14/8

Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham diễn ra lúc 22h30 hôm nay 14/8.