Sơn Tùng khen Hải Tú: "Rất năng lượng, rất tươi, rất vui, rất hạnh phúc"

Sơn Tùng dành khá nhiều cảm xúc trong lần đóng cặp này với Hải Tú.

0h ngày 8/3/2024, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV Chúng ta của tương lai như phần tiếp theo của MV Chúng ta của hiện tại phát hành trước đó 4 năm và lẽ dĩ nhiên, nữ chính trong sản phẩm lần này vẫn là "nàng thơ" Hải Tú. 

Trong MV mới này, Sơn Tùng cùng Hải Tú đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, có hạnh phúc và cũng có đau khổ. Bản thân nam chính cũng phải rơi nước mắt khá nhiều. Ở clip hậu trường vừa được hé lộ, Sơn Tùng khá cảm xúc khi thực hiện những cảnh quay đòi hỏi phải rơi nước mắt.

Sơn Tùng nhiều cảm xúc trong 1 cảnh quay
Sơn Tùng nhiều cảm xúc trong 1 cảnh quay

Bên cạnh đó, anh cũng có những chia sẻ về Hải Tú. Nam ca sĩ cho hay: "Tú trong cảnh này rất năng lượng, rất tươi, rất vui, rất hạnh phúc. Còn chàng trai này thì đã về đây gặp tú với hình ảnh này rất nhiều lần, cho nên lần nào gặp Tú cũng biến mất hết. Đó là lý do vì sao nhân vật nam lúc nào cũng luyến tiếc, chỉ được nhìn thôi, muốn bám vào nhưng không thể bám được... Cho nên, nhân vật nam này thực sự có rất nhiều cảm xúc".

Nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho Hải Tú
Nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho Hải Tú

Có thể thấy, Sơn Tùng khá tâm huyết với MV lần này, không chỉ làm việc cùng ekip xịn xò mà chính anh còn mang nhiều cảm xúc khi đóng cặp cùng Hải Tú.

Hải Lan

Sơn Tùng - Hải Tú 'chúng mình có nhau', Thiều Bảo Trâm hát cực suy: 'Ngỡ như rằng mình sẽ vui khi anh nói có người mới...'

Sơn Tùng - Hải Tú "chúng mình có nhau", Thiều Bảo Trâm hát cực suy: "Ngỡ như rằng mình sẽ vui khi anh nói có người mới..."

Động thái mới của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau quảng bá MV mới khiến MXH dậy sóng.