SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Anya là một trong những nhân vật chính trong SPY x FAMILY, được nhiều fan yêu mến vì ngoại hình đáng yêu, tính cách hài hước và biểu cảm cực "nhây".

Trong khi mùa thứ hai của anime đang được phát sóng, bộ manga được viết và minh họa bởi Tatsuya Endo - SPY x FAMILY vẫn tiếp tục trở nên nổi tiếng hơn. Gần đây, tác giả tạm dừng tiến trình giữa cốt truyện để đưa ra một chương ngắn mang tên "Nhiệm vụ ngắn 11".

SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Bình thường những chương kiểu này thường kể những câu chuyện ngắn không liên quan đến cốt truyện chính và có sự tham gia của các nhân vật phụ trong loạt phim. Tuy nhiên phần chương ngắn mới sẽ là một câu chuyện có sự tham gia của cô bé Anya Forger. Trong chương ngắn, Anya yêu cầu Loid dán một tấm bảng có tên cô ấy trên cửa phòng, nhưng cô ấy lại viết nó là "ANIA".

SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Loid thông báo rằng tên cô bé đã bị viết sai, vì vậy tấm biển được đổi thành “ANYA”, và chương kết thúc với cảnh cô bé nghĩ về tên của chính mình.

SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Nhưng đó chưa phải là tất cả, tác giả Tatsuya Endo đã đưa vào một hình ảnh quảng cáo giới thiệu manga với sự tham gia của chính Anya Forger. Cô bé đang cầm trên tay một con thú nhồi bông, địa điểm cô đứng có vẻ như là cánh cửa của trại trẻ mồ côi nơi Loid tìm thấy Anya.

SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Đó chắc chắn là một điều bất ngờ đối với những người hâm mộ SPY x FAMILY, đặc biệt vì có vẻ như chương này sẽ nhằm giới thiệu một cốt truyện mới có sự tham gia của Anya Forger. Vậy điều gì sắp xảy ra với manga? Người hâm mộ bắt đầu tranh luận về nó và đưa ra rất nhiều ý kiến riêng.

SPY x FAMILY sẽ bắt đầu một câu chuyện nghiêm túc về Anya Forger

Cụ thể:

- Chuẩn bị đi, cảm giác buồn bã đang đến gần.

- Tôi không biết Loid và Yor sẽ phản ứng thế nào khi họ phát hiện ra sự thật đằng sau Anya.

- Đôi mắt của cô bé trông đờ đẫn khi viết ANIA, nhưng chúng đã lấy lại màu sắc khi cô ấy nhận ra rằng mình bây giờ là ANYA. Tôi chưa sẵn sàng cho những gì sắp tới, tôi chắc chắn rằng Bond cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng .

- Mọi người nên giữ vững chỗ ngồi của mình và chuẩn bị cho một cuộc hành trình bi thảm.

- Phải chăng ANIA chính là thứ được viết trên bảng tên của cô ấy khi còn là đối tượng thí nghiệm?

- Giả thuyết của tôi là Anya có mật danh trong phòng thí nghiệm là AN-1A và cô ấy nghĩ đó là ANIA.

- Loid và Yor đã có phần giải thích lý lịch của họ, rõ ràng là Anya phải là người tiếp theo.

Và đó dường như chưa phải là tất cả, vì chính tác giả Tatsuya Endo đã chia sẻ một bức minh họa đặc biệt thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình cũng có sự tham gia của Anya Forger. Trước đây, SPY x FAMILY đã bắt đầu các mạch truyện chính của mình bằng các hình minh họa đặc biệt như thế. Cũng tức là điều này xác nhận rằng Anya Forger sẽ là nhân vật chính.

Có vẻ như chúng ta sắp tìm hiểu làm thế nào mà tên của Anya được chọn và để khám phá câu chuyện này, chúng ta sẽ phải nhìn vào quá khứ của Anya. 

Trong Spy X Family, Anya là một cô bé 6 tuổi có khả năng ngoại cảm cực kỳ mạnh, đọc được ý nghĩ của người khác và thậm chí là của động vật. Điều kỳ lạ là Anya không bao giờ tiết lộ về khả năng của mình, thậm chí cố ý che giấu năng lực đó. Manga cũng gợi ý rằng Anya đã phải trải qua những thí nghiệm khoa học khắc nghiệt có thể khiến cô có khả năng ngoại cảm.

Spy X Family lấy bối cảnh một cuộc Chiến tranh đang nổ ra, nên không ngạc nhiên gì khi các phe phái chính trị đều muốn nắm giữ những "quân cờ" đặc biệt để làm vũ khí. Dù năng lực của Anya được tạo ra thế nào đi nữa, có thể mục đích ban đầu của những kẻ đứng sau vẫn là một loại "vũ khí" đặc biệt để chống lại kẻ địch trong cuộc chiến này.

Cô bé cũng được nhận nuôi nhiều lần từ trại trẻ mồ côi nhưng sau đó đều bị trả lại. Anya hầu như không nhớ về gia đình thực sự của mình, nhưng những suy nghĩ về quá khứ đó đã khiến cô ấy rơi nước mắt. 

Dù nguồn gốc sức mạnh của Anya là gì, thì cốt truyện Spy X Family cũng đang hướng đến một câu chuyện khá tăm tối, bi thương. Và nếu tất cả các giả thuyết của người hâm mộ đều đúng, có vẻ như chương trình tạo ra sức mạnh của Anya bằng cách nào đó đã được điều hành bởi gia đình Desmond.

Bảo Lâm

Dragon Ball Z: Lý do thực sự khiến Vegeta xuất hiện với mái tóc màu đỏ trong anime

Dragon Ball Z: Lý do thực sự khiến Vegeta xuất hiện với mái tóc màu đỏ trong anime

Chi tiết này luôn là điểm gây tò mò và tranh luận của những người theo dõi bộ truyện.